download GIF Keyboard 1.8.5

GIF Keyboard

 1.8.5

Download GIF Keyboard - Ứng dụng bàn phím hỗ trợ chat bằng ảnh động hay video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/04/2019

Với bàn phím GIF Keyboard bạn có thể khám phá ra những bức ảnh gif hoặc video trực quan chính xác với những gì mình định nói, trực tiếp từ bàn phím của mình, GIF Keyboard giúp bạn thể hiện cảm xúc, trêu chọc hoặc những phản ứng thông minh với bạn bè của mình.



Thông qua GIF Keyboard, câu chuyện của bạn với bạn bè sẽ không còn là những câu chữ hay biểu tượng cảm xúc đơn điệu nữa, giờ đây được thay thế bằng ảnh Gif siêu hài hước. Ứng dụng mang đến cho bạn kho dữ liệu ảnh động khổng lồ độc đáo và hước. Giúp việc diễn tả cảm xúc hay suy nghĩ của bạn thông qua những hình ảnh đời thực đi kèm hiệu ứng động vui nhộn.

gif keyboard

Tải GIF Keyboard - Bộ sưu tập ảnh gif cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng GIF Keyboard được khám phá kho ảnh động theo thư mục như các hành động hài hước, âm nhạc, xu hướng và nhiều hơn nữa với cơ sở dữ liệu lên đến hàng triệu hình ảnh. Hơn nữa, bạn còn có thể tập hợp và tổ chức kho ảnh động yêu thích của mình với tùy chọn Add to Favorites hoặc truy cập nhanh từ mục Recents.

Với những ai đang học tiếng Nhật hẳn sẽ cần tới ứng dụng Google Japanese Input để gõ tiếng Nhật trên điện thoại của mình, với bộ từ vựng phong phú cùng khả năng chuyển đổi thuận tiện Google Japanese Input sẽ giúp bạn nhập các ký tự một cách hiệu quả nhất.

gif keyboard 2

Download GIF Keyboard cho Android - Ứng dụng bàn phím hỗ trợ chat bằng ảnh động hay video

GIF Keyboard giúp gửi anh gif hay video để thể hiện chính xác những gì bạn đang cố gắng để nói, trực tiếp từ bàn phím của mình. Tìm kiếm hàng triệu bức hình và video để tìm trong số đó phù hợp với thời điểm của bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm bằng biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, nếu cần nguồn cảm hứng? Bạn có thể duyệt theo thể loại như phản ứng, các chủ đề xu hướng và nhiều hơn nữa...

MB Bank là ứng dụng ngân hàng điện tử của ngân hàng quân đội giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng một cách tiện lợi, với MB Bank bạn không cần phải đi tới ngân hàng hay các điểm giao dịch mà có thể làm việc thông qua smartphone có kết nối internet của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bộ sưu tập hình ảnh tháng 2 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trọn bộ hình ảnh tháng 2 đẹp nhất, chất lượng full HD, Hello February đều nằm trong bài viết này. Các bạn tha hồ lựa chọn và tải về để chiêm ngưỡng mảng màu rực rỡ, hình ảnh chào tháng 2, tháng đánh dấu cho sự khởi đầu mới của một năm, với hy vọng và mục tiêu mới.
  • Cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo người dùng sẽ quản lý các tài liệu trên nhóm chat theo phương pháp khoa học, nhờ đó bạn có thể tìm kiếm và xem lại các tài liệu như ảnh, link hay file mình muốn bất cứ lúc nào.
  • Avatar tết 2023, 30+ ảnh đại diện Tết Quý Mão đẹp, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng với việc mua sắm quần áo, thực phẩm, trang hoàng nhà cửa đón tết, bạn cũng cần tải về bộ sưu tập Avatar tết 2023 đẹp để thay áo mới cho trang cá nhân trên MXH Facebook, Zalo, Instagram và chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Dưới đây là các mẫu ảnh đại diện tết 2023 đẹp nhất dành cho bạn.
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
    Bộ sưu tập Ảnh động đẹp hay ảnh định dạng GIF sẽ sinh sộng, có cảm xúc hơn nhiều so với bức ảnh tĩnh, các bạn có thể tải ảnh động đẹp và đăng lên website, blog của mình để minh họa cho các bài viết
  • Bộ sưu tập ảnh động 20/11 độc đáo và ấn tượng nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đang tìm kiếm những bức ảnh động đẹp mắt để gửi tặng thầy cô trong ngày tri ân nhà giáo Việt Nam 20/11? Kho ảnh động 20/11 với rất nhiều mẫu ảnh minh họa đẹp, miễn phí trong bộ sưu tập hình động 20 tháng 11 dưới đây sẽ mang đến gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể tham khảo, tải về những bức ảnh GIF đẹp nhất để gửi cho thầy cô qua Facebook, Zalo, Instagram và bày tỏ sự yêu thương, lòng biết ơn của mình.
  • Bộ sưu tập ảnh hài hước về ông già Noel 2016
    Dịp Noel 2016 đang tới rất gần, và trào lưu chế ảnh hài hước về ông già Noel cũng nở rộ. Các bạn hãy thư giãn ngay bây giờ với bộ sưu tập ảnh hài hước về ông già Noel 2016 mà Taimienphi.vn gửi tới
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Mẫu Logo Real Madrid JPG, PNG đẹp cho thiết kế
    Bộ sưu tập hình nền Logo Real Madrid mới nhất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn có thể thay đổi làm hình nền điện thoại, máy tính liên tục để tránh bị nhàm chán. Dưới đây là bộ sưu tập hình nền
  • Ảnh tâm trạng vui, buồn, cô đơn, hạnh phúc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những hình ảnh tâm trạng vui, ảnh buồn, cô đơn, hạnh phúc thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau, Taimienphi đã sưu tập những hình ảnh đẹp và tổng hợp trong một bộ sưu tập, người dùng có thể tải miễn phí và sử dụng để làm hình nền, ảnh đại diện, gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ chúng lên MXH.
  • Hình ảnh chào tháng 1, Hello January đẹp nhất
    Vậy là những ngày cuối cùng của năm cũ đã qua. Chào đón năm mới 2022, bạn có thể xem, tải về bộ sưu tập hình ảnh chào tháng 1 đẹp, ấn tượng để đăng facebook, Zalo hoặc gửi tặng người thân, bạn bè của
  • Hình nền 30/4, bộ sưu tập hình nền máy tính ngày giải phóng miền Nam 30/4
    Ngày giải phóng miền nàm 30/4 và quốc tế lao động 1/5 đang đến gần, hòa chung và niềm hân hoan của cả nước, chào đón ngày lễ lớn sau đây Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn bộ hình nền 30/4, bộ sưu tập
  • Bộ sưu tập Hình ảnh về tháng 12 đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tháng 12 đang gõ cửa từng nhà mang theo không khí lạnh khiến lòng người muốn tìm nơi để sưởi ấm, vùi trong chăn. Tháng 12 đến, bạn đã làm được gì rồi? Hãy cùng xem bộ sưu tập hình ảnh về tháng 12 đẹp để có thể cảm nhận tháng 12 đến hoặc chia sẻ hình ảnh đẹp này lên mạng với những thông điệp yêu thương, gửi gắm đến mọi người nhé.
  • Ảnh động ngày 8/3 độc đáo và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trong ngày đặc biệt này, hãy tặng cho người phụ nữ của bạn một món quà đặc biệt với bộ sưu tập ảnh động 8/3. Những bức ảnh tươi sáng và ý nghĩa này sẽ mang lại niềm vui và sự động viên cho họ trong ngày đặc biệt này. Hãy để họ biết rằng họ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc sống của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIF Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gif keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIF Keyboard 1.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm