download Glory of Generals HD Cho Android

Glory of Generals HD

 Cho Android

Download Glory of Generals HD - Game chiến thuật dàn trận chủ đề chiến tranh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/07/2019

Glory of Generals HD là phiên bản HD của tựa game chiến thuật thời gian thực với chủ để về chiến những cuộc chiến tranh nổi tiếng trong lịch sử. Trong game Glory of Generals HD, bạn sẽ vào vai một nhà chỉ huy quân sự tài năng, lãnh đạo quân đội và huấn luyện để họ trở thành những chiến binh mạnh nhất.



Glory of Generals HD là tựa game chiến thuật mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành một thủ lĩnh quân đội uy nghiêm, chỉ huy hơn 70 loại quân tinh nhuệ bao gồm bộ binh, hải quân và không quân. Mỗi đơn vị quân đội sẽ có những đặc điểm và sức mạnh riêng, bạn phải tìm các làm cho các đội quân đó trở thành những chiến binh xuất sắc trên các chiến trường. Game có sự kết hợp của thể loại game thẻ bài, nơi những chiến thuật hợp lý sẽ giúp bạn thống trị toàn bộ cuộc chiến.

glory of generals hd

Download Glory of Generals HD, Game chiến thuật dàn trận chủ đề chiến tranh

Glory of Generals HD gồm các chế độ chơi: chế độ chiến dịch với trải nghiệm 9 chiến trường với 87 nhiệm vụ quân sự, chế độ thách thức với 5 chế độ nhỏ khác là nơi bạn kiểm chứng tài chỉ huy, chế độ nhiệm vụ với 25 chiến dịch viễn chinh có sẵn, và chế độ PVP 6 đấu trường với những người chơi có cấp độ khác nhau. Địa hình và môi trường chơi trong game chiến thuật khá phong phú cũng sẽ là nguyên nhân lảm ảnh hưởng đến các chiến lược chơi của bạn.

Total Conquest cũng là tựa game chiến thuật chủ đề về đế chế La Mã, trong đó bạn sẽ phải xây dựng và phát triển đế chế của mình, huấn luyện quân đội, thu thập tài nguyên, Total Conquest cho phép 12 người tham chiến cùng lúc trên nền đồ họa đẹp và âm thanh nền ấn tượng.

Các tính năng chính của Glory of Generals HD:

- Game chiến thuật bối cảnh chiến tranh

- Nhập vai chỉ huy quân đội tài năng

- Lựa chọn các thẻ bài đại diện cho các tướng

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glory of Generals HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glory of generals hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glory of Generals HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Global War 3/5 Game chiến thuật chiến tranh toàn cầu
  • Frontline 3/5 Game chiến thuật Chiến tranh Thế giới thứ 2
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm