download Frontline Cho Android

Frontline

 Cho Android

Download Frontline - Game chiến thuật Chiến tranh Thế giới thứ 2

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2019

Frontline: Western Front là game chiến thuật hấp dẫn với chủ đề Chiến tranh Thế giới thứ 2, nơi bạn sẽ được trải nghiệm các cuộc chiến chân thực khi nắm quyền điều khiển lực lượng hùng mạnh và đối đầu với quân thù trên chiến trường khốc liệt. Game Frontline có nhiều chiến dịch để bạn trải nghiệm và bản đồ game đầy chân thực.


 

1. Giới thiệu về Frontline

Game chiến thuật đậm chất hành động Frontline: Western Front cho người chơi quyền chỉ huy lực lượng đồng minh hoặc Lục quân Đức trong cuộc đấu tranh gay gắt để kiểm soát Tây Âu. Từ chiến trường Ý đến trận Normandie, bạn sẽ được tham gia nhiều cuộc chiến sử thi quy mô lớn trong Thế Chiến 2 và trải nghiệm sự khốc liệt của chiến tranh trong suốt thời kỳ này.

frontline

Download Frontline: Western Front - Game chiến thuật chủ đề Thế Chiến 2 hấp dẫn

Mục tiêu của người chơi là giành chiến thắng, để làm được điều đó, bạn cần lập chiến thuật chiến đấu hiệu quả, triển khai lực lượng đúng đắn, ngắm bắn cẩn thận, phản công kịp thời và phối hợp chiến lược giữa các đơn vị chiến đấu. Việc nghiên cứu chiến lược của kẻ thù và sử dụng các khả năng đặc biệt là rất quan trọng. Chúng góp phần giúp bạn giành được chiến thắng vinh quang dễ dàng hơn.

Frontline: Western Front là game chiến thuật Thế chiến 2 trên bản đồ chiến trường lục giác độc đáo, với những đơn vị lính, bản đồ, thành phố và đất nước được thiết kế dựa trên lịch sử có thật, cho phép người chơi trải nghiệm cuộc chiến tranh gay cấn một cách chân thực và sống động nhất. Trong trò chơi chiến tranh này, bạn dẫn dắt quân đội của mình từng bước đi tới chiến thắng bằng cách chinh phục mọi mục tiêu với bất kỳ chiến lược nào bạn cảm thấy hiệu quả nhất.

frontline 2

Lập chiến thuật và dẫn dắt lực lượng của bạn đi tới chiến thắng trong Frontline

Trong quá trình chơi game, game thủ có thể nâng cấp đơn vị lính và mở khóa nhiều khả năng, cũng như trang thiết bị không thể thiếu trong trận chiến như ngụy trang, phá hoại, canh giữ, lựu đạn, phòng ngự, vận chuyển, M.I.A, K.I.A, xe tăng bọc giáp và nhiều hơn nữa. Hãy lập chiến thuật chiến đấu và chỉ huy lực lượng của bạn để chinh phục chiến trường Thế Chiến 2 ngay hôm nay.

2. Tính năng nổi bật của Frontline:

- Kho vũ khí đồ sộ: Hơn 100 đơn vị lính độc đáo.
- 15 chiến dịch và chiến trường thách thức.
- Cuộc chiến giành quyền kiểm soát Sicily, trận chiến Monte Cassino, D-Day, trận chiến Anzio, cuộc chiến tại thành phố Caen.
- Nâng cấp và mở khóa nhiều khả năng mới.
- Bản đồ địa hình học chân thực.
- Quân tiếp viện.
- Điều khiển thu nhỏ/phóng to.
- Đồ họa HD.
- Không chứa quảng cáo và tính năng IAP.

3. Game liên quan

Pacific Fleet cũng là tựa game chiến thuật về bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 với cuộc chiến tranh trên biển của hải quân Hoa Kỳ trên biển Thái Bình Dương, trong game Pacific Fleet người chơi sẽ điều khiểu tàu chiến của mình bắn phá tàu của quân địch bằng mọi giá, hoàn thành nhiều nhiệm vụ thử thách.

Liên kết tải về - [116M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Code Tiên Vũ Kỳ Duyên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhân dịp ra mắt, NPH VTC Mobile gửi tặng bạn đọc và game thủ những bộ mã Code Tiên Vũ Kỳ Duyên cực giá trị, phần thưởng quý giá hỗ trợ người chơi khởi đầu game thuận lợi hơn, khám phá thế giới Tiên - Nhân - Ma tranh đấu loạn chiến.
  • Y8 2 người chơi là gì? Top game Y8 2 người chơi hay nhất
    Chơi game là để giải trí và trải nghiệm game còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn được cạnh tranh hay đồng hành với bạn bè của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu game 2 người chơi là
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Phân tích bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các em hãy cùng tham khảo Phân tích bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình để thấy được thông điệp mà nhà văn Market muốn gửi gắm qua tác phẩm về chiến tranh hạt nhân cũng như trách nhiệm bảo vệ hòa bình của mỗi con người, mỗi quốc gia.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frontline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frontline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frontline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm