download Theatre of War Demo 1.10.1.81

Theatre of War Demo

 1.10.1.81

Download Theatre of War Demo - Game chiến thuật về Thế chiến thứ hai

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2018

Theatre of War là tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS) đặt trong bối cảnh Thế chiến thứ hai, tập trung các trận chiến quan trọng nhất. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội chỉ huy một trong những lực lượng hùng mạnh nhất lúc bấy giờ để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra.


Theatre of War cung cấp 5 chiến dịch chủ chốt trong Thế chiến thứ hai, trong đó người chơi sẽ lựa chọn quyền chỉ huy quân đội của các bên tham chiến bao gồm Hoa Kỳ, Xô Viết, Đức, Pháp và Ba Lan để hoàn thành hơn 40 nhiệm vụ trong game.

Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet cũng là tựa game lấy chủ đề về chiến tranh thế giới, mô phỏng vô cùng chân thực về thế chiến thứ hai cả về nội dung lẫn đồ họa, Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet cung cấp kho vũ khí đa dạng cùng nhiều nhiệm vụ đặc biệt để thử thách người chơi.

Mỗi quốc gia tham chiến trong Theatre of War đều có các đơn vị lính riêng, từ trung đoàn bộ binh, xe tăng, pháo binh đến máy bay, tất cả được thiết kế để hỗ trợ người chơi điều khiển chiến trường. Game Theatre of War cung cấp tài liệu hướng dẫn phong phú, chỉ dẫn cho game thủ cách chỉ huy các đơn vị lính khác nhau.

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu với các tình tiết vui nhộn hài hước thì Claw demo sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, trong Claw demo nhiệm vụ của bạn là trợ giúp Claw trốn thoát khỏi nhà tù và đi tìm bùa cửu mệnh, tìm bảo đồ và các viên đá phép thuật để tăng pháp thuật.

Những tính năng chính của game Theatre of War:

- Game chiến thuật thời gian thực kết hợp yếu tố nhập vai

- Cung cấp 5 chiến dịch chủ chốt trong Thế chiến thứ hai

- Bao gồm 5 quốc gia tham chiến và hơn 40 nhiệm vụ

- Gameplay thách thức, đòi hỏi game thủ quản lý chi tiết từng đơn vị

- Điều khiển tùy biến



Liên kết tải về - [588 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Verdun miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những trò chơi miễn phí tuần này tại Epic Games Store là Verdun, game FPS nhiều người chơi đầu tiên lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất chắc chắn mang đến trải nghiệm chiến trường chân thực nhất. Tải và chơi Verdun miễn phí tại Epic Games Store ngay sau khi nhận, hạn cuối vào ngày 29/7/2021.
  • Code game Warpath mới nhất
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng
  • Cách tải và chơi game Post Scriptum miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game bắn súng Post Scriptum lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc trên PC, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai nhân vật của đội quân liên minh đang chiến đấu giành lại chủ quyền cho nhiều dân tộc từ tay Phát Xít, hiện tại game thủ có thể tải và chơi Post Scriptum miễn phí.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm
  • Cách tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tuần này Epic Store tiếp tục tặng miễn phí một game chiến thuật khác có tên là Tannenberg, trò chơi mô phỏng chân thực những trận chiến hào hùng tại Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ Nhất. Nếu bạn muốn sống lại thời khắc lịch sử đó, hãy tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên máy tính PC ngay bây giờ.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Những tựa game co-op hay nhất năm 2020
    Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hấp dẫn để chiến cùng bạn bè thì bài viết này chính là thứ mà bạn đang cần. Sau đây là danh sách các game co-op hay nhất năm 2020 được đông đảo gamer bầu chọn.
  • Tổng hợp Code Bá Vương Đại Chiến mới nhận Set Diệt Nhật siêu VIP.
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game One Piece Thế Hệ Mới, Bá Vương Đại Chiến là game nhập vai chiến thuật có nhiều nét tương đồng so với Huyền Thoại Hải Tặc. Với bộ Code Bá Vương Đại Chiến bên dưới, bạn nhận ngay Set 7 món Diệt Nhật siêu VIP.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Theatre of War Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat theatre of war demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Theatre of War Demo 1.10.1.81


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Global War 3/5 Game chiến thuật chiến tranh toàn cầu
  • Frontline 3/5 Game chiến thuật Chiến tranh Thế giới thứ 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm