download Gold Miner cho Android

Gold Miner

 cho Android

Download Gold Miner - Game đào vàng kiểu mới cực hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2021

Gold Miner là phiên bản game đào vàng thế hệ mới được đông đảo người dùng yêu thích, đặc biệt là nhân viên văn phòng, trong Gold Miner bạn có nhiệm vụ hóa thân thành người thợ mỏ, điều khiển lưỡi câu để đào lên thật nhiều vàng, cục vàng càng to thì số tiền càng nhiều.



Gold Miner hay game đào vàng mới là trò chơi giải trí nhẹ nhàng, trong đó bạn sẽ đi đào những kho báu và vàng để đạt được những điểm số cần thiết trong một thời gian quy định để vượt qua vòng chơi. Mỗi kho báu vàng sẽ có những điểm số khác nhau. Nếu bạn không đạt được đủ điểm yêu cầu trong vòng chơi thì sẽ bị thua cuộc.

gold miner

 

Download Gold Miner - Game đào vàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Gold Miner cho Android cũng cần phải chú ý để tránh những chướng ngại vật, chúng sẽ làm mất thời gian của bạn. Ngoài ra, các khối vàng càng lớn tuy có điểm cao nhưng đồng thời cũng sẽ làm tăng thời gian kéo chúng lên. Giữa mỗi cấp độ, người chơi có thể mua các công cụ, chúng sẽ giúp ích cho bạn ở các vòng chơi có cấp độ cao hơn.

Deadly Silence là tựa game hành động dành riêng cho người chơi yêu thích dòng game bạo lực, chặt chém điên cuồng và nhịp độ nhanh, game Deadly Silence dẫn dắt người chơi bước vào chuỗi thử thách cường độ cao và các tình huống đối đầu với sinh vật khó đoán.

gold miner 2

Tải Gold Miner - Game đào vàng kiểu mới cực hấp dẫn cho mobile

Game Gold Miner cho iPhone phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ em và người cao tuổi. Gameplay có nhịp độ vừa phải, cách chơi đơn giản, thích hợp để giải trí khi rảnh rỗi hoặc giết thời gian.

Youtubers Life là game giả lập đời sống nơi bạn có thể trở thành blogger tuyệt nhất thế giới, trong Youtubers Life bạn sẽ làm các công việc như chỉnh sửa video, kiếm fan hâm mộ và biến mình thành một con người giàu có.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm