download Đào Vàng Tây Du Ký cho Android

Đào Vàng Tây Du Ký

 cho Android

Download Đào Vàng Tây Du Ký - Game đào vàng phiên bản thầy trò Đường Tăng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/10/2019

Đào Vàng Tây Du Ký là phiên bản di động của tựa Game đào vàng nổi tiếng với đồ họa và lối chơi có nhiều đổi mới. Tham gia Đào Vàng Tây Du Ký, bạn sẽ được đồng hành cùng 4 thầy trò Đường Tăng thu thập những thỏi vàng hay kim cương giá trị nhất.


Đào Vàng Tây Du Ký cho Android được thiết kế họa đẹp mắt và vui nhộn, thay vì hình ảnh ông lão quen thuộc người chơi sẽ được gặp các nhân vật Tây Du Ký vô cùng ngộ nghĩnh. Trong đó bạn có thể hóa thân thành 1 trong bốn thầy trò Đường Tăng và thực hiện công việc khai thác vàng của mình. Mỗi kho báu hoặc vàng sẽ có những điểm số khác nhau, nếu bạn không đạt được đủ điểm yêu cầu trong vòng chơi sẽ bị coi là thua cuộc.

Thần Ma Trấn Tiên cũng là game có nội dung dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký, tuy nhiên game đi theo hướng dị bản mới lạ, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Tôn Ngộ Không với hành trình khám phá bản thân, tìm được tình bạn, tình yêu, chinh phục tam giới, game Thần Ma Trấn Tiên có hệ thống các tuyến nhân vật phong phú, hoạt động đấu trường đa dạng để trải nghiệm.

dao vang tay du ky

 

Download Đào Vàng Tây Du Ký - Game đào vàng mới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đào Vàng Tây Du Ký cũng có cách chơi giống như những game đào vàng khác. Bạn sẽ nhìn theo hướng chuyển động qua lại của sợi dây và khi nào nó hướng về phía khối vàng hay báu vật thì hãy nhấn vào phím mũi tên xuống để quăng dây đào vàng. Nếu trúng mục tiêu thì khối vàng hoặc báu vật sẽ được tự động kéo lên, nếu không trúng thì dây cũng sẽ được thu lại. Khi kéo trúng những chướng ngại vật thì có thể sử dụng các công cụ đã mua để tìm cách hủy nhanh các chướng ngại vật này, bạn có thể sử dụng một lần.

Game đào vàng kiểu Úc cũng là phiên bản được nhiều người chơi yêu thích nhờ những đổi mới thú vị, Game đào vàng kiểu Úc vừa mang đến cho bạn trải nghiệm lối chơi quen thuộc vừa thử thách với những màn chơi mới khó nhằn nhưng cũng đầy thích thú.

War Machines là một game bắn tăng miễn phí siêu hot trên điện thoại đến từ Hồng Kong, trong game War Machines bạn sẽ là một chiến sĩ lái xe tăng có nhiệm vụ bắn hạ mọi kẻ thù đến từ nhiều quốc gia khác nhau để bảo vệ đất nước của mình.

dao vang tay du ky 2

Tải Đào Vàng Tây Du Ký - Game đào vàng phiên bản thầy trò Đường Tăng

Trong Đào Vàng Tây Du Ký cho Android, các chướng ngại sẽ làm mất rất nhiều thời gian của bạn. Bên cạnh đó, các khối vàng càng lớn tuy có điểm cao nhưng đồng thời cũng sẽ làm tăng thời gian kéo chúng lên. Giữa mỗi cấp độ chơi, bạn có thể mua các công cụ, chúng sẽ giúp ích cho bạn ở các vòng chơi có cấp độ cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét để quyết định giữ lại điểm số của mình để dễ dàng đạt được mục tiêu vượt qua các vòng chơi tiếp theo.

Tây Du Đại Thoại cũng là tựa game về đề tài Tây Du Ký hấp dẫn, trong đó bạn sẽ cùng với thầy trò Đường Tăng trải nghiệm những thử thách trên đường trả lại kinh phật cho Tây Thiên, giải cứu Tôn Ngộ Không đang bị giam giữ, người chơi Tây Du Đại Thoại có thể lựa chọn nhập vai vào một trong nhiều lớp nhân vật khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ trừ yêu diệt quái đầy thử thách.

Pikachu Onet Kaiwai là phiên bản cổ điển của tựa game Pikachu trên các thiết bị di động với các tính năng vô cùng hấp dẫn, Pikachu Onet Kaiwai có nhiều kiểu chơi mới và màn hình cổ điển được nhiều người trên thế giới yêu thích.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đào Vàng Tây Du Ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đào vàng tây du ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đào Vàng Tây Du Ký cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gold Miner 3/5 Game đào vàng kiểu mới cực hấp dẫn cho mobile
  • Đào Vàng Hoa Rơi 3/5 Game đào vàng phiên bản mới cực hấp dẫn
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm