download Dig Out Cho Android

Dig Out

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1305
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Dig Out - Cuộc phiêu lưu đào vàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/11/2020

Dig Out là game đào vàng phong cách platformer arcade khá hấp dẫn, nơi người chơi sẽ trở thành một thợ đào vàng lão luyện với hành trình xuyên vào lòng đất để khai thác những kho báu lớn. Dig Out sẽ đưa bạn đến với ngục tối của một mê cung pixel để bắt đầu cuộc săn tìm với những những công cụ bạn có, đồng thời đối phó với những con yêu tinh dưới lòng đất.


1. Giới thiệu về Dig Out

Dig Out cho phép bạn chọn nhân vật cho riêng mình, những anh hùng tí hon có sở thích đào vàng dưới lòng đất, bạn sẽ có một số lượng sinh mạng hạn chế, mũi khoan hoặc cuốc chim bị hỏng để khai thác cá kho báu. Tuy nhiên bạn không phải có môi trường và điều kiện thuận lợi để đào vàng, bạn sẽ phải bước vào một mê cung dưới lòng đất, nơi có những yêu tinh sẵn sàng tấn công người đào vàng bất cứ lúc nào, chẳng hạn như đánh bom kho vàng của bạn. Vì vậy hãy sử dụng thông minh chiếc cuốc của bạn trong một pháo đài kho báu lùn nhỏ bé.

dig out

Download Dig Out cho Android, iPhone, Cuộc phiêu lưu đào vàng

Dig Out còn đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng sinh tồn trong môi trường đầy rẫy những hiểm nguy, chế tạo các vật phẩm, tấn công có chiến lược và khám phá tất cả bí mậ dưới lòng đất. Việc sưu tâm vàng hay kim cương chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng bất kỳ kho báu nào cũng đáng giá để bạn phải bỏ công sức. Bản đồ trong game được tạo ngẫu nhiên, nhiều loại bẫy và chướng ngại vật thách thức người chơi, tuy nhiên hãy cố gắng để thành thợ đào kim cương lão luyện nhất.

2. Các đặc điểm chính của Dig Out:

- Game đào vàng dưới lòng đất.
- Bản đồ mê cung rộng lớn.
- Công cụ đào kho báu độc quyền.
- Nhiều cạm bẫy và chướng ngại vật.
- Cạnh tranh với bạn bè trong công cuộc đào vàng.
- Bảng thành tích và xếp hạng.
 

3. Game liên quan

Gold Miner cũng là một phiên bản khác của game đào vàng nhưng nhiệm vụ có vẻ dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần dùng một chiếc móc câu để câu kho báu lên, trải nghiệm nhiều màn chơi với độ khó tăng dần nhưng kho báu cũng ngày càng nhiều lên, bên cạnh đó Gold Miner cũng cho phép gười chơi có thể mua các công cụ, chúng sẽ giúp ích cho bạn ở các vòng chơi có cấp độ cao hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dig Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dig out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dig Out Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm