download Adventure Gnome Cho Android

Adventure Gnome

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1421
  • Size: 309,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Adventure Gnome - Game đào vàng trí tuệ cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Adventure Gnome là tựa game hành động giải đố miễn phí dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng Android cũng như iOS, hãy tải Adventure Gnome và giúp ông lão Rolf xây dựng lại khu vườn của mình và thu thập thật nhiều của cải giá trị.



Adventure Gnome có cốt truyện kể về Rolf Digstrom - một thần lùn giữ vườn chuyên nghiệp. Bỗng một ngày chiếc xe tải bán kem đã lao vào vườn và để lại một đống lộn xộn. Giờ đây nhiệm vụ của anh là phải tìm những thứ có giá trị để xây dựng lại khu vườn. Rolf sẽ đào sâu xuống mỏ Gnome và tìm kiếm các loại quặng có giá trị để tái tạo thiên đường yêu dấu của mình.

adventure gnome

 

Tải Adventure Gnome cho Android - Game phiêu lưu giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi Adventure Gnome là chạm vào đá trong hầm mỏ để mở lối đi cho Rolf. Giữ đà cho anh chàng và chạm để mở nhiều rương châu báu nhất có thể. Trong lòng đất, bạn sẽ đào sâu được đến đâu? Thu thập đồng hồ để thêm thời gian vì khi thời gian hết Rolf sẽ quay trở lại là một bức tượng vô tri vô giác.

Adventure Gnome sẽ khiến nhiều người chơi liên tưởng đến những tựa game đào vàng quen thuộc, tuy nhiên thay vì dùng chiếc mỏ leo để kéo những cục vàng từ dưới lòng đất như trong game đào vàng thì nhân vật sẽ phải trực tiếp đào hầm và chui xuống đất.

adventure gnome 2

Tải Adventure Gnome cho iPhone - Game đào vàng trí tuệ cực hấp dẫn

Trong Adventure Gnome, người chơi cần thu thập quặng vàng, đồ trang sức rực rỡ và đồng xu... lấy tất cả mọi thứ và mua trang phục mới cho Rolf. Bộ quần áo ngủ thỏ hồng, trang phục hưu nhàn phong cách Disco, trang phục mèo dễ thương và nhiều hơn nữa.

When Ski Lifts Go Wrong là game mô phỏng xây dựng đang được nhiều game thủ săn đón trên cửa hàng Steam, với When Ski Lifts Go Wrong bạn sẽ được đắm chìm trong trò chơi giải đố trí tuệ chủ đề trượt tuyết vui nhộn, chứa đầy những thử thách hấp dẫn.


Liên kết tải về - [309,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Một tựa game đạt giải thưởng khác đến từ nhà phát triển NExT Studios mang tên Biped đã chính thức có mặt trên Xbox One, Biped sẽ đưa người chơi đến các cuộc phiêu lưu hấp dẫn chứa đầy những điều bí ẩn và câu đố cần được giải đáp.v
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adventure Gnome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adventure gnome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adventure Gnome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tiny Miners 3/5 Game người lùn đào vàng vui nhộn cho mobile
  • Slash Pong 3/5 Game giải đố vật lý hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm