download Good Morning Images Cho Android

Good Morning Images

 Cho Android

Download Good Morning Images - Ứng dụng gửi ảnh và lời chúc tình yêu vào buổi sáng cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

Good Morning Images là ứng dụng giúp người dùng gửi tới người mình yêu những bức ảnh lãng mạn vào buổi sáng, với Good Morning Images chắc chắn bạn sẽ làm cho người ấy cảm thấy vô cùng hạnh phúc sau khi thức dậy.


Giới thiệu Good Morning Images:

Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để chúc người thân yêu của bạn bằng những hình ảnh từ ứng dụng nhắn tin Good Morning Images, nó sẽ giúp cho người ấy bắt đầu một ngày với rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nếu người thân yêu của bạn nhận được một thông điệp ngọt ngào về tình yêu từ bạn vào buổi sáng đủ để làm cho anh ấy/cô ấy nở nụ cười rạng rỡ.

good morning images

Download Good Morning Images - Ứng dụng gửi ảnh và lời chúc tình yêu vào buổi sáng cho Android

Good Morning Images mang đến cho người dùng rất nhiều bức ảnh về tình yêu ngọt ngào cùng những tin nhắn dễ thương để chúc người yêu của bạn bắt đầu một ngày mới. Anh ấy/cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được lời chúc tốt đẹp vào buổi sáng. Chẳng ai lại không muốn bắt đầu một ngày bằng sự lãng mạn. Một nụ cười mỗi ngày có lẽ là món quà lớn nhất mà bạn nên tặng cho người đặc biệt của mình.

Các tính năng chính của Good Morning Images:

- Cung cấp các hình ảnh về tình yêu

- Những lời chúc lãng mạn

- Biểu tượng smiley cho buổi sáng tốt lành

- Đơn giản, dễ sử dụng

- Không cần kết nối internet.

Ứng dụng liên quan:

Crystal Ball cũng là ứng dụng thú vị và miễn phí dành cho những ai trong giai đoạn hẹn hò, Crystal Ball giúp bạn tiên đoán được nhiều điều trong cuộc sống như tình yêu, công việc, sức khỏe, tiền bạc... Tuy nhiên chỉ mang tính chất giải trí, bạn không nên tin vào nhé.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc mừng Giáng sinh lãng mạn gửi tặng bạn trai
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những lời chúc Giáng sinh lãng mạn gửi tặng bạn trai là cách hoàn hảo để bạn thể hiện tình yêu, cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào của mình khi được ở bên anh ấy. Đừng ngần ngại gửi tin nhắn chúc mừng giáng sinh đến người đàn ông của cuộc đời mình bạn nhé!
  • Status, Captions Anh hận em dành cho bạn gái cũ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nỗi hận thù bạn gái cũ đôi khi sẽ ám ảnh tâm trí khiến đàn ông không khỏi bận tâm, nếu muốn thốt ra thành lời, hãy tìm hiểu ngay những câu Status, Caption hay và gửi đến bạn gái cũ nhé!
  • Cách gửi sticker chúc mừng 8/3 trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Thay thế cho các món quà, gửi sticker chúc mừng 8/3 trên Zalo PC là giải pháp đơn giản gọn gọn tình cảm trong những thông điệp vui tươi và ý nghĩa, được nhiều người lựa chọn để gửi tặng đến các bà, các mẹ, bạn bè, người yêu,... những người phụ nữ mà mình yêu quý.
  • Lời bài hát Gửi Tình Yêu Nhỏ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lời bài hát Gửi Tình Yêu Nhỏ được Trịnh Đình Quang sáng tác và trình bày rất thành công, vừa mới cho ra mắt nhưng đã chinh phục được người nghe, với giọng hát trầm buồn, giai điệu bài hát Gửi Tình Yêu Nhỏ nhẹ nhàng đã truyền tải được thông điệp đến người nghe. Cùng ta cùng xem lại lời bài hát và lắng nghe ca khúc này nhé.
  • Cách gửi sticker Chúc mừng năm mới trên Zalo PC
    Với cách gửi sticker Chúc mừng năm mới trên Zalo PC trên máy tính hay laptop thì người dùng không cần phải đăng nhập tài khoản Zalo trên điện thoại nhưng vẫn dễ dàng gửi những lời chúc tốt đẹp, ý
  • Top 9 bức thư gửi mẹ 20/10 hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Người đời hay ví von mẹ là Phật sống, là kho báu, là bầu trời hạnh phúc trong đời. Công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ không gì có thể so sánh được. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới, hãy tham khảo những bức thư gửi mẹ 20/10 hay, lời chúc 20/10 ý nghĩa để tôn vinh, bày tỏ sự biết ơn đối với người mẹ kính yêu của mình.
  • Lời bài hát Gửi những người phụ nữ tôi yêu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ca khúc Gửi người phụ nữ tôi yêu là một trong số những ca khúc hay nói về tình cảm của những người phụ nữ quanh bạn, mẹ, chị gái, em gái và người yêu bạn. Hãy cùng lắng nghe bài hát Gửi những người phụ nữ tôi yêu và cảm nhận được sự quan trọng của những người bên bạn, hãy dành tặng họ những điều tốt đẹp nhất nhé.
  • Lời chúc cuối tuần hay
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tuần nào cũng vậy, những ngày cuối tuần bạn luôn muốn dành tặng cho những người thân yêu của mình những lời chúc cuối tuần hay và ý nghĩa nhất. Thông qua lời chúc bạn cũng muốn thể hiện được tình cảm của mình dành cho họ, vậy bạn hãy cùng tham khảo Lời chúc cuối tuần hay được chúng tôi sưu tầm đầy đủ dưới đây và lựa chọn cho mình những lời chúc hay nhất nhé.
  • Tin nhắn tỏ tình, yêu thương với bạn trai, bạn gái
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn thấy thích một người nào đó mà không đủ dũng cảm để đứng trước người đó bày tỏ tình cảm, các bạn có thể gửi một tin nhắn tỏ tình để thể hiện tình cảm của mình, đó cũng là cách để các bạn có thể biết được tình cảm đối phương dành cho bạn là gì thông qua tin nhắn trả lời của họ.
  • Lời chúc đầu tháng cho người yêu, bạn trai, bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tình yêu là điều kỳ diệu, mang đến cho con người nhiều cảm xúc khác nhau. Nếu đang yêu, vào ngày đầu tiên của tháng mới, bạn có thể gửi những lời chúc đầu tháng cho người yêu, bạn trai, bạn gái của mình và chúc họ một tháng mới thật suôn sẻ, thuận lợi. Không chỉ giúp gửi gắm những năng lượng tích cực, an lành, những lời chúc của bạn sẽ khiến anh ấy/cô ấy mỉm cười và trải qua 1 tháng mới tuyệt vời đấy!
  • Lời chúc lãng mạn, tin nhắn tình yêu chào buổi sáng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lời chúc tình yêu chào buổi sáng được xem như một công cụ để thể hiện tình yêu, sự quan tâm của bạn với đối phương, thông qua những lời chúc, tin nhắn chào buổi sáng hay, ý nghĩa, bạn sẽ có thể truyền tải những thông điệp tình yêu ý nghĩa, giúp đối phương có một ngày làm việc mới vui vẻ, hứng khởi hơn.
  • Ngày mới yêu thương
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gửi lời chúc, hình ảnh ngày mới yêu thương là cách giúp bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với người thân yêu. Bên cạnh đó, lời chúc ngày mới yêu thương được gửi đi sẽ giúp cho người nhận có ngày ý nghĩa, vui vẻ.
  • Thơ chúc người yêu ngủ ngon
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như lời chúc, thơ chúc người yêu ngủ ngon cũng là món quà tinh thần vô giá, giúp người thương của bạn vui vẻ, hạnh phúc và dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Một số bài thơ hay chúc ngủ ngon dành cho người yêu hay và ý nghĩa, các bạn cùng tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Good Morning Images được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat good morning images là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Good Morning Images Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm