download Radio Sure 2.2.1046

Radio Sure

 2.2.1046

Download Radio Sure - Nghe và ghi âm Radio trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2020

Radio Sure cung cấp đến người dùng hàng ngàn kênh radio trực tuyến, nghe qua Internet với chất lượng âm thanh cao. Đặc biệt hơn, phần mềm vừa cho phép bạn nghe đài, vừa ghi âm bất cứ một bài hát nào, sau đó tự động lưu và đặt tên theo thông tin ca sĩ và tên bài hát. Bạn cũng có thể lựa chọn các kênh với chất lượng âm thanh khác nhau.


Radio Sure cho phép bạn nghe các kênh radio từ nhiều quốc gia khác nhau với các chủ đề đa dạng như: âm nhạc, truyện, thời sự, chính trị, thể thao, thời trang... với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đồng thời, người dùng có thể ghi âm lại các chương trình này để lưu lại những bài hát yêu thích, tự động đặt tên và lưu trên máy tính của bạn.

Radio Sure hỗ trợ nghe nhạc ở dạng chất lượng cao 128kbps hoặc trung bình 64kpbs hoặc thấp như 48kpbs, … và ghi âm thanh cũng với chất lượng như vậy.  Có nhiều giao diện khác nhau để bạn lựa chọn, cho phép đánh dấu các kênh radio yêu thích. Nhiều ứng dụng nghe đài trực tuyến mà bạn có thể xem thêm như: SopCast, TVUPlayer, Free Internet TV, Online TV Player  ....


Radio Sure
Download Radio Sure - Phần mềm Nghe và ghi âm Radio trực tuyến

Các tính năng chính của Radio Sure:

- Nghe hàng nghìn kênh radio trực tuyến
- Nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn
- Ghi âm các chương trình phát thanh
- Lựa chọn chất lượng nghe nhạc
- Đánh dấu kênh radio yêu thích


Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Radio Sure - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radio Sure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radio sure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radio Sure 2.2.1046


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm