download Radio.fx 6.0 Basic

Radio.fx

 6.0 Basic

Download Radio.fx - Nghe đài phát thanh radio trực tuyến trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2016

Radio.fx là phần mềm nghe đài phát thanh radio trực tuyến với thư viện hàng nghìn kênh nghe nhạc, tin tức giải trí được tích hợp trong phần mềm bạn có thể truy cập và nghe nhiều bản nhạc hấp dẫn trên khắp thế giới bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, phần mềm được sử dụng trực tuyến do đó để sử dụng được chương trình bạn cần có một kết nối internet


Radio.fx là chương trình nghe nhạc được tích hợp với trình duyệt với hơn 1400 kênh nghe nhạc trực tuyến bao gồm nhiều bài hát bằng mọi thứ tiếng khác nhau, bạn sẽ không còn mất thời gian tìm kiếm các trang web nghe nhạc, hoặc không cần tìm tên một bài hát nào nữa chỉ cần mở phần mềm lên và tận hưởng những phút giây nghe nhạc trực tuyến với nhiều bài hát hấp dẫn đang đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.


Radio.fx
Download Radio.fx - Phần mềm Nghe đài phát thanh radio trực tuyến trên máy tính

 

Các bài hát trong Radio.fx được sắp xếp theo trình tự khoa học, với các thông tin được hiển thị trên phần mềm như tên bài hát, tên nghệ sĩ, tên album, thể loại, ảnh bìa album do đó bạn có thể tìm kiếm một bài hát nào đó nhanh chóng hơn từ nhiều kênh nghe nhạc khác nhau.

Hiện nay, những ứng dụng nổi tiếng như SopCast ngoài việc xem truyền hình trực tuyến còn mang đến nhiều kênh phát thanh. Tải SopCast để trải nghiệm một ứng dụng xem phim, nghe đài chất lượng cao.

Bên cạnh khả năng nghe nhạc từ nhiều kênh truyền thông khác nhau phần mềm Radio.fx còn cho phép bạn ghi âm trực tuyến từ những bài hát đang phát trên phần mềm, chỉ cần bấm chọn nút ghi là âm nhạc đang phát được ghi lại và lưu vào máy tính với định dạng mp3, không cần sử dụng phần mềm download bạn vẫn có thể tải một bài hát về máy tính cá nhân, chất lượng ghi âm bài hát mượt mà như bạn đang nghe trên bản chính, phần mềm có thể hoạt động ghi âm cùng lúc tới 4 bài hát đang thể hiện trong phần mềm.

Radio.fx được sử dụng hoàn toàn miễn phí với một giao diện đơn giản thân thiện với người sử dụng, tuy nhiên để có thể sử dụng nhiều tính năng nâng cao của phần mềm bạn có thể bỏ ra 20 euro với phiên bản Pro, phần mềm được cài đặt và sử dụng trên nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows Vista, Windows 7.

Bạn cũng có thể sử dụng chương trình nghe radio có tên Quick Radio Player với việc cung cấp nhiều kênh radi từ khắp thế giới. Quick Radio Player cũng hỗ trợ ghi âm các chương trình phát thanh.

Radio.fx không chỉ là một chương trình nghe nhạc, nghe radio trực tuyến bình thường mà phần mềm còn cung cấp nhiều tính năng đặc biệt phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc cho người dùng.

Những tính năng chính của Radio.fx:

- Nghe nhạc, nghe radio trực tuyến trên máy tính

- Cung cấp hơn 1400 kênh nghe nhạc

- Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ

- Hiển thị thông tin bài hát, abum, nghệ sĩ trên các kênh

- Ghi âm bài hát và xuất ra file mp3

- Phù hợp với nhiều hệ điều hành


Liên kết tải về - [16MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Radio.fx - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radio.fx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radio.fx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radio.fx 6.0 Basic


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm