download Google Play Music Desktop Player 4.7.1

Google Play Music Desktop Player

 4.7.1

Download Google Play Music Desktop Player - Ứng dụng nghe nhạc trên Windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/10/2022

Google Play Music Desktop Player là trình phát nhạc trực tuyến trên máy tính tương tự với Spotify và các dịch vụ âm nhạc trực tuyến khác. Google Play Music Desktop Player mang đến cho người dùng một kho nhạc khổng lồ với rất nhiều bài hát hot hit trên toàn thế giới.


1. Giới thiệu về Google Play Music Desktop Player

Google Play Music Desktop Player là ứng dụng mã nguồn mở không chỉ hỗ trợ trên Windows mã còn dành cho các  Linux và Mac OS X mang đến cho người dùng máy tính cơ hội được quản lý và thưởng thức kho nhạc 50.000 bài hát ngay trên màn hình desktop Windows. Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể nghe nhạc trên Android hoặc nếu muốn sử dụng Google Play Music trên Windows thì cần phải có sự hỗ trợ của trình duyệt web Google Chrome thì giờ đây với sự ra đời của công cụ này, bạn đã có thể sở hữu thư viện nhạc đồ sộ này.

Google Play Music Desktop Player

Download Google Play Music Desktop Player - Phần mềm Ứng dụng nghe nhạc trên Windows

Google Play Music Desktop Player là chương trình nghe nhạc cho nền tảng Windows được phát triển từ ứng dụng Google Play Music của Android. Phần mềm này mang đến một kho nhạc phong phú với hơn 50.000 bài hát để bạn có thể thưởng thức và quản lý thư viện nhạc của Google dễ dàng ngay trên máy tính của mình. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện, thêm các hiệu ứng âm thanh để nghe các bản nhạc với chất lượng tốt nhất.

Để có sự hỗ trợ tốt nhất cho việc nghe nhạc trên máy tính, bạn nên sở hữu KMPlayer được biết đến như một ứng dụng nghe nhạc tốt nhất hiện nay. Tải ngay KMP.

Google Play Music Desktop Player yêu cần sử dụng tài khoản Google của mình để đăng nhập sử dụng dịch vụ, sau đó có thể cấu hình lại ứng dụng theo ý muốn của mình. Cụ thể ở đây, người dùng có thể thay đổi giao diện màu nền, màu chữ liên kết, kích hoạt điều khiển bằng âm thanh,… Trong khi nghe nhạc bạn có thể sử dụng các điều khiển của một trình chơi nhạc cơ bản như dừng, chơi, thoát khỏi bài hát, nghe bài hát trước đó hoặc tiếp theo, nghe một đoạn bất kỳ của bài hát... Phần mềm này được xem là một trình chơi nhạc mini thay thế tuyệt vời cho chương trình Windows Media Player mặc định trên Windows. Windows Media Player có giao diện có thể gây nhàm chán cho nhiều người.

download google play music desktop player

Tải Google Play Music Desktop Player

Google Play Music Desktop Player liên kết với tài khoản dịch vụ Last.fm và cho phép thiết lập phím tắt để điều khiển ứng dụng được thuận lợi hơn.  Ngay bây giờ bạn đã có thể thêm các bài hát vào thư viện Google Play Music để bắt đầu thưởng thức. Phần mềm hỗ trợ âm thanh HTML5, tích hợp bộ cân bằng âm thanh để nâng cao chất lượng nghe nhạc.

Google Play Services cho Android là phần mềm hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin một số ứng dụng cốt lõi, cải thiện trải nghiệm người dùng. Tải và cài đặt Google Play Services cho Android để truy cập các dịch vụ của Google nhanh chóng và thuận tiện nhất nhé.

2. Các tính năng chính của Google Play Music Desktop Player:

- Nghe và quản lý nhạc trên Windows
- Tùy chỉnh cấu hình theo ý muốn
- Điều khiển chơi nhạc dễ dàng
- Thêm các bài hát vào thư viện nhạc
- Nâng cao chất lượng âm thanh


Liên kết tải về - [54.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Đã có thể lưu danh sách từng bài hát và album trên YouTube Music để nghe nhạc offline
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong lúc chờ đợi YouTube Music và Google Play Music hợp nhất thành một dịch vụ , Google đang cập nhật các tính năng trước đây cho phép người dùng lưu các bài hát, danh sách phát và album để nghe offline trên YouTube Music. Như vậy nghĩa là người dùng đã có thể lưu danh sách từng bài hát và album trên YouTube Music để nghe offline.
  • Thay đổi trình nghe nhạc mặc định trên máy tính Win 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu cài một trình nghe nhạc mới, chắc chắn bạn sẽ muốn biến nó trở thành trình nghe nhạc mặc định trên Win 8, 7, hoặc XP. Bằng không, mỗi lần click chuột vào một bài nhạc, Windows Media Player sẽ vẫn xuất hiện như chưa có sự tồn tại của trình nghe nhạc mới kia.
  • Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu bạn thường xuyên nghe nhạc khi làm việc và bạn thường cắm tai nghe. Tuy nhiên nếu đeo tai nghe nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt, dễ khiến tai bị tổn thương. Vì vậy nếu có thể bạn nên hạn chế sử dụng tai nghe, thay vào đó bạn có thể mở nhạc loa to để nghe. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10 nhé.
  • Sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    IDM là công cụ hỗ trợ tải dữ liệu, nhạc, Video, ... trên Internet hiệu quả. Nhưng nhiều lúc bạn nghe nhạc hay xem phim trực tuyến bị lỗi không xem được mà phải download về mới có thể nghe và xem được. Do đó gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM.
  • Cách dùng Window Media Player 12
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sử dụng Windows Media Player 12 giúp bạn nghe nhạc, xem video nhiều định dạng trên máy tính, laptop của mình, cách cài, dùng Windows Media Player 12 như thế nào sẽ được Taimienphi tổng hợp chi tiết trong nội dung dưới đây.
  • Hỏi cách nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi đã gập lại?
    Tôi muốn gập Laptop lại nhưng vẫn muốn nghe nhạc vậy phải làm thế nào? Xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn tôi cách thực hiện, tôi xin cám ơn nhiều! Máy của tôi sử dụng Win 7.
  • Cách tạo tài khoản Nhaccuatui trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nhaccuatui không còn là gì xa lạ với mỗi chúng ta, việc tạo tài khoản Nhaccuatui trên máy tính sẽ giúp bạn quản lý tài khoản, playlist khi nghe nhạc và còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi đến từ Nhaccuatui.
  • Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player
    Windows Media Player được tích hợp sẵn trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10, vì vậy bạn có thể nghe nhạc, xem video trực tiếp từ công cụ này mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm đa
  • Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bật nhạc trên Windows Media Player khi tắt màn hình là một cách khá thú vị để vừa có thể thưởng thức âm nhạc, vừa có thể tiết kiệm pin cho màn hình máy tính của bạn. Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu cách bật nhạc trên Windows Media Player ngay cả khi tắt màn hình sẽ như thế nào nhé.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn nghe nhạc, xem phim trên Winamp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Winamp là một trình media rất quen thuộc với những người dùng máy tính lúc trước và bây giờ, và có thể thay thế cho Windows Media Player sẵn có của Microsoft. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Winamp để nghe nhạc, xem phim.
  • Cách nghe nhạc trên Cốc Cốc bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nghe nhạc trên Cốc Cốc là cách được rất nhiều người sử dụng để thư giãn sau mỗi buổi làm việc hay những tiết học căng thẳng. Khi nghe nhạc trên Cốc Cốc bạn có thể lựa chọn những bài hát theo phong cách yêu thích hoặc nghe những bài hát mới nhất, hot nhất hiện nay.
  • Lời bài hát Em có nghe - Kha
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    MV Em có nghe đã được chàng trai sinh năm 2002 Kha giới thiệu trên thị trường Vpop. Với chất nhạc lãng đãng đậm chất của Kha, bài hát Em có nghe đã thể hiện được tài năng âm nhạc của Kha. Cùng lắng nghe và lời bài hát Em có nghe dưới đây.
Google Play Music Desktop Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Music Desktop Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play music desktop player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Music Desktop Player 4.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dopamine 3/5 Phần mềm nghe nhạc đơn giản và đẹp mắt
  • Bread Player 3/5 Trình phát nhạc có giao diện đẹp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm