download Google Sheets cho Android Mới nhất

Google Sheets cho Android

 Mới nhất

Download Google Sheets cho Android - Xử lý bảng tính Excel trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/06/2020

Google Sheets cho Android cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và cộng tác với những người khác trên bảng tính từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn, với Google Sheets cho Android, bạn có thể tạo bảng tính mới hoặc chỉnh sửa tệp hiện có, chia sẻ bảng tính và cộng tác trong cùng một bảng tính cùng lúc.


Người dùng Google Sheets cho Android có thể tạo bảng tính mới hoặc mở và chỉnh sửa tài liệu đã tạo từ các thiết bị khác hoặc trên web. Chia sẻ file bảng tính và làm việc với người khác trên cùng một dữ liệu, ở cùng một thời điểm. Đồng thời hoàn thành mọi thứ bất kỳ lúc nào, ngay cả khi không có kết nối internet.

google sheets cho android

Tải Google Sheets cho Android - Ứng dụng văn phong cho di động

Tương tự như khi thao tác trên PC, Google Sheets cho Android cũng cho phép bạn định dạng các ô, nhập/lọc dữ liệu, thực hiện các hoạt động khác nhau. Bạn không còn phải lo ngại về việc mất dữ liệu nữa. Mọi thứ sẽ được lưu tự động khi bạn nhập. Ứng dụng cũng cung cấp các công cụ chỉnh sửa công thức nhằm giúp bạn xây dựng công thức phức tạp. Giờ đây người dùng có thể sử dụng các chức năng được yêu cầu nhiều như SUMIFS, COUNTIFS và AVERAGEIF.

google sheets cho android 2

Download Google Sheets cho Android - Xử lý bảng tính Excel trên mobile

Ngoài ra, ứng dụng văn phòng Google Sheets cho Android còn mang tới nhiều tính năng khác, bao gồm colored sheet tabs, paste transpose, improved find and replace, add-ons, easier linking, và những lựa chọn định dạng mới. Việc tạo ra các tính năng mới mà mọi người có thể truy cập là điều rất quan trọng. Bạn sẽ để ý thấy các tính năng mới, ví dụ như lọc hiển thị và rất nhiều hộp thoại định dạng, có thể truy cập bằng màn hình đọc.

Simple Alarm Clock Free là ứng dụng đồng hồ báo thức miễn phí và tiện dụng dành cho các thiết bị di động Android, với Simple Alarm Clock Free bạn có thể dễ dàng cài đặt một trong những bài hát trên thư viện làm nhạc chuông báo thức hoặc chọn từ 2 tùy chọn báo thức khác nhau.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Sheets cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google sheets cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Sheets cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm