download GO TV Cho Android

GO TV

 Cho Android

Download GO TV - Xem TV Online chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2019

GO TV là ứng dụng xem tivi trên Android với khả năng hỗ trợ người dùng xem truyền hình và video thông qua những file playlist từ nhà cung cấp mạng hoặc hoặc các kênh truyền hình trực tiếp miễn phí từ bất kỳ nguồn nào khác trên web. GO TV còn cung cấp tính năng tìm kiếm những playlist phù hợp và cho phép người dùng tạo playlist riêng theo chuẩn JSON để chia sẽ với bạn bè.


1. Giới thiệu về GO TV

GO TV cung cấp cho người dùng di động các video và chương trình truyền hình qua những file playlist từ nhà cung cấp mạng hay các kênh có sẵn trên Web, hỗ trợ playlist chuẩn JSON và xem qua các giao thức HTTP , HSL , DASH, RTSP , RTMP. Cách sử dụng như sau: Nhấn dấu + trên ứng dụng và thêm vào đường dẫn file playlist, tùy từng vào playlist mà sẽ hiển thị danh sách kênh và video, xem playlist bạn yêu thích.

Bạn có thể tham khảo ứng dụng VTV Giải Trí mang đến kho kênh truyền hình phong phú của VTV, được tối ưu hóa riêng cho từng thiết bị, VTV Giải Trí gồm các bộ phim đặc sắc, các video ca nhạc hot hay các nội dung đặc thù khác, chất lượng âm thanh hình ảnh được đánh giá tốt.

goxz tv

Download GO TV trên Android, Xem TV Online chất lượng cao

GO TV hoạt động giống như một trình phát video có sẵn, nó không khai thác, phát sóng hay tái thu phát tín hiệu kênh truyền hình trên hệ thống của mình. Mỗi người dùng có thể tạo playlist riêng theo chuẩn JSON để chia sẻ với bạn bè, đây là tiện ích xem truyền hình đơn giản nhưng có ưu điểm là chất lượng video được đánh giá cao, tốc độ truyền phát ổn định.

2. Các đặc điểm chính của GO TV:

- Xem truyền hình và video qua những file playlist có sẵn.
- Tìm kiếm những playlist phù hợp.
- Tạo playlist riêng theo chuẩn JSON để chia sẻ với bạn bè.
- Hỗ trợ HTTP , HSL , DASH, RTSP , RTMP.

3. App liên quan

VTV Go cho Android cũng là ứng dụng xem truyền hình trên Android được rất nhiêu người sử dụng hiện nay, với hệ thống kênh phong phú, nội dung bao quát đa lĩnh vực, từ Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế...đặc biệt VTV Go cho Android có chế độ phát lại, đặt lịch hẹn xem các chương trình trong 7 ngày tiếp theo, dựa theo lịch phát sóng của VTV.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Livestation PlayerXem truyền hình, xem tivi online
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
  • TVTriggerXem Tivi, kênh truyền hình trực tuyến
  • OutfoxTVXem video, tivi trực tuyến
  • TVAntsXem truyền hình trên công nghệ P2P
  • zOnlineXem truyền hình trực tuyến
  • SopplusXem bóng đá, K+, phim HD miễn phí
  • THVLXem truyền hình trực tuyến đài Vĩnh Long
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm