download GPS Map Camera Cho Android

GPS Map Camera

 Cho Android

Download GPS Map Camera - Dán bản đồ Google, địa chỉ và thời gian vào hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/06/2020

GPS Map Camera là phần mềm chụp ảnh với chức năng dán bản đồ Google, địa chỉ, thời tiết và ngày vào hình ảnh, bao gồm thông tin vĩ độ / kinh độ GPS. Khi khởi động GPS Map Camera khởi động, các thông tin này sẽ được hiển thị trên bản xem trước của máy ảnh, bạn có thể kiểm tra vị trí và phối hợp trước khi chụp bằng camera.


1. Giới thiệu về GPS Map Camera

GPS Map Camera giúp người chụp ảnh thêm thông tin về bản đồ, địa chỉ, thông tin thời tiết và ngày tháng cho các hình ảnh ở bản xem tước. Nếu bạn muốn tinh chỉnh vị trí, tính năng cài đặt thủ công vĩ độ và kinh độ cũng được hỗ trợ, thêm một số kiểu vẽ cho bản đồ hay địa chỉ, nhiều định dạng tên tệp để giúp bạn sắp xếp ảnh, có thể thay đổi thư mục lưu ảnh để được trợ giúp sắp xếp ảnh tốt hơn.

gps map camera

Download Cameringo Lite trên Android, Chụp ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt

Trong trang cài đặt camera của GPS Map Camera, các chức năng tương tự sẽ được nhóm với cùng màu sắc để bạn dễ dáng nhận diện, bao gồm: chọn máy ảnh, Flash, thiết lập phơi sáng, cân bằng trắng, màu sắc, chế độ lấy nét, kích thước ảnh và chất lượng hình ảnh; sử dụng GPS với độ phân giải, tỷ lệ và kích thước bản đồ. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp khả năng lấy nét camera và thao tác thu phóng khi xem trước, trình xem ảnh nội bộ và có thể kết hợp các tính năng chỉnh sửa ảnh bên ngoài.

2. Các đặc điểm chính của GPS Map Camera:

- Dán bản đồ Google, địa chỉ, thời tiết và ngày tháng và hình ảnh.

- Tinh chỉnh vị trí, chọn kiểu hiển thị bản đồ.

- Các chế độ lấy nét và cài đặt chất lượng ảnh.

- Sắp xếp và quản lý ảnh.

- Lấy nét camera và thao tác thu phóng khi xem trước.

- Trình xem ảnh nội bộ.

3. App liên quan

Camera360 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng làm đẹp giúp bạn có được bức hình ưng ý, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội, ngoài ra Camera360 còn cho phép chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn hay tàn nhang trên khuôn mặt, làm trắng răng và vô số tùy chọn khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS Map Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gps map camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPS Map Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm