download GTA Mod Installer 5.0 beta

GTA Mod Installer

 5.0 beta

Download GTA Mod Installer - Hỗ trợ cài đặt mod cho game GTA

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2017

GTA Mod Installer là ứng dụng dành cho những ai đam mê mod game nói chung và yêu thích mod game GTA nói riêng, với tính năng tạo và cài đặt các tính năng mới cho các tựa game Grand Theft Auto III và GTA: Vice City. Có thể nói, GTA Mod Installer mang đến một giải pháp đơn giản giúp đa số game thủ không có các kỹ năng cần thiết có thể cài đặt các bản mod này nhanh chóng.


Tìm và tải các bản mod cho GTA rất đơn giản nhưng đôi khi các game thủ lại gặp khó khăn trong việc cài đặt các bản mod này. Chính vì vậy, tải GTA Mod Installer sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp game thủ xử lý vấn đề tưởng chừng như rắc rối này.

Chẳng hạn như bạn muốn cài đặt các bản mod Mod GTA 5 bạn hoàn toàn có thể nhờ công cụ này hỗ trợ để có thêm nhiều tính năng mới trong game, với các bản Mod GTA 5 bạn sẽ được cung cấp nhiều chế độ chơi game hơn, thưởng thức game thú vị hơn.


GTA Mod Installer
Download GTA Mod Installer - Phần mềm Hỗ trợ cài đặt mod cho game GTA

 

GTA Mod Installer có giao diện dạng thuật sỹ, cung cấp các hướng dẫn cùng nhiều tùy chọn cài đặt như thêm phương tiện tùy biến cho game hay thêm tập tin kịch bản, tùy theo sở thích của game thủ.

Ngoài ra, GTA Mod Installer còn hỗ trợ chuyển đổi các mẫu ô tô trong GTA sang Vice City và từ Vice City sang GTA3, đảm bảo tính giải trí tối đa cho những ai yêu thích cả 2 tựa game này.

Các tính năng chính của GTA Mod Installer:

- Cài đặt bản mod cho Grand Theft Auto III và GTA: Vice City.

- Giao diện dạng thuật sỹ.

- Nhiều tùy chọn cài đặt.

- Hỗ trợ chuyển đổi các mẫu ô tô giữa hai game GTA3 và Vice City.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn chờ gì nữa mà không tải và cài đặt Baby mod Minecraft theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    The Sims 4 là một trong những tựa game giả lập hay nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4 nhé.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Sửa lỗi GTA San Andreas The instruction at 0x6e2ce41e khi cài Cleo 4.0
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gần đây Taimienphi.vn đã nhận được thông tin từ một số độc giả hướng dẫn cách sửa lỗi GTA San Andreas the instruction at 0x6e2ce41e khi cài CLEO 4.0. Đây là một vấn đề khá rắc rối khi CLEO là thư viện mod cho GTA, vì vậy có rất nhiều người tìm kiếm cách khắc phục lỗi trên, tránh xung đột và tiếp tục trò chơi với những hình ảnh mod đẹp mắt từ .
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Cách tải và chơi Minecraft One Block
    Đối với nhiều người chơi Minecraft kỳ cựu, chế độ sinh tồn trở nên quá dễ dàng đối với họ vì vậy họ bắt đầu tìm kiếm nhiều thử thách hơn với các mod khác nhau. Đó chính là lúc bản đồ Minecraft One
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
GTA Mod Installer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Mod Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta mod installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA Mod Installer 5.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm