download GTA V The Manual 5.0.12

GTA V The Manual

 5.0.12

Download GTA V The Manual - Sổ tay hướng dẫn choi GTA 5 cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

GTA V The Manual là ứng dụng sổ tay chính thức dành cho các game thủ GTA V với hơn 100 trang, bao quát tất cả mọi thứ từ điều khiển nhân vật, tính năng... bên cạnh đó GTA V The Manual còn có 1 phiên bản tương tác đặc biệt với bản đồ game để phóng to, thu nhỏ các địa điểm trong thành phố.




GTA V The Manual là cuốn cẩm nang hướng dẫn chơi GTA 5 chứa toàn bộ các giải thích chi tiết và thủ thuật chơi trên nhiều nền tảng. Giới thiệu chi tiết về hệ thống nhân vật, chế độ chơi, hệ thống vũ khí, nhiệm vụ...

gta v the manual

Tải GTA V The Manual - Sổ tay hướng dẫn choi GTA 5 cho điện thoại Android

Grand Theft Auto V là sự kết hợp tất cả những nội dung nổi bật nhất của loạt game đặc sắc Grand Theft Auto, mang đến cho người chơi cảm nhận chân thật nhất về xã hội nước Mỹ. Mở ra một thế giới game sống động, không ngừng phát triển và ngày càng thu hút nhiều người chơi. Với sự hướng dẫn chi tiết của GTA V The Manual, game thủ sẽ bước vào thế giới ngầm rộng lớn, sôi động của những tên tội phạm GTA 5.

gta v the manual 2

Download GTA V The Manual - Thủ thuật chơi game GTA 5

GTA V The Manual sẽ giới thiệu đến người chơi trong GTA 5 nhiều chế độ chơi truyền thống mang tính cạnh tranh cao như Deathmatches hay Rượt đuổi trên mặt đất, trên không hoặc trên biển. Trong game, bạn có thể tự do xây dựng nội dung cho riêng mình và chia sẻ với cộng đồng Grand Theft Auto.

Bạn tham khảo thêm Ông trùm thành phố - game mô phỏng cuộc sống của người giàu trong thành phố, Ông trùm thành phố được xây dựng với lối chơi giải trí nhẹ nhàng, giúp bạn có được những trải nghiệm vui vẻ và thú vị.


Liên kết tải về - [203 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA V The Manual được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta v the manual là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA V The Manual 5.0.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm