download Gudak Cam cho Android

Gudak Cam

 cho Android

Download Gudak Cam - Ứng dụng mô phỏng máy ảnh Kodak

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/04/2023

Gudak Cam là ứng dụng chụp ảnh cổ điển khá thú vị đến từ đất nước Hàn Quốc. Gudak Cam mô phỏng loại máy ảnh của hãng Kodak, giúp người dùng khơi gợi lại những ký ức thời thơ ấu hoặc tạo phong cách ấn tượng cho mỗi bức ảnh giống như thập niên 80 vậy.


Thuật ngữ "Gudagdali" là một thuật ngữ cũ ở Hàn Quốc có thể hiểu nôn na là "lỗi thời". Trong thời đại kỹ thuật số với công nghệ ngày một phát triển thì những cảm giác khi sử dụng máy ảnh thời xưa, sự hồi hộp và việc trân trọng những khoảnh khắc khi chụp được một bức ảnh đã không còn như xưa nữa. Cảm giác chờ đợi để bức ảnh được in ra cũng phải chờ gần 1 tuần... Gudak Cam ra đời nhằm đem lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới so với những ứng dụng chụp ảnh hiện đại ngày nay.

gudak cam

Tải Gudak Cam - Ứng dụng mô phỏng máy ảnh Kodak

Gudak cam cung cấp cho người dùng một cái nhìn gần như cận cảnh từng khung shot của máy ảnh. Khi bạn click vào nút màu vàng thì bạn sẽ nghe thấy tiếng động khi chụp ảnh ở các chiếc máy ảnh cổ điển. Và sau khi cuộn đủ 24 hình, bạn cần phải chờ cho đến ba ngày thì mới có thể ra được những bức ảnh.

Những bức ảnh chụp bằng Gudak Cam sẽ được giữ lại ở đó trong 3 ngày cho tới khi quá trình xử lý ảnh trên "film roll" hoàn tất, rồi nó sẽ trả hình người dùng ngay lập tức. Ngoài ra, người dùng phải đợi 12 tiếng mới có thể bắt đầu sử dụng một cuộn film mới. Do đó, người dùng cần cần phải cân nhắc lựa chọn góc chụp thật khôn ngoan nếu không muốn lãng phí film roll.

gudak cam 2

Download Gudak Cam - Ứng dụng chụp ảnh phong cách cổ điển

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm ứng dụng Free Photo Crop để hỗ trợ cho việc chỉnh sửa ảnh. Free Photo Crop sẽ giúp bạn chỉnh sửa tất cả các bức ảnh của bạn một cách dễ dàng, bạn có thể làm cho chúng đẹp và phong cách hơn nhờ các hiệu ứng màu sepia đẹp mắt, các đường viền độc đáo.

Các tính năng chính của Gudak Cam:

- Ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển

- Mô phỏng máy chụp ảnh Kodak những năm 80

- Mang lại cảm giác hồi hộp khi chờ đợi xem ảnh


Liên kết tải về - [40,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gudak Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gudak cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gudak Cam cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1967 3/5 Ứng dụng chụp ảnh phong cách cổ điển cho di động
  • KUNI Cam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm