download Guess the Logo Cho Android

Guess the Logo

 Cho Android

Download Guess the Logo - Câu hỏi trắc nghiệm đoán Logo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2019

Guess the Logo là ứng dụng trắc nghiệm đoán và nhận diện logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, với bộ sưu tập logo lớn nhất với hơn 1600 thương hiệu và logo để thử thách bạn. Sẽ có rất nhiều logo mà bạn chưa từng nhìn thấy trong Guess the Logo và cũng sẽ có các gợi ý và manh mối để giúp bạn tìm ra câu trả lời.




Ứng dụng Guess the Logo hiện đang nhận được hàng triệu lượt cài đặt, là một trong những trò chơi đố được yêu thích nhất trên Google Play. Bạn sẽ được tiếp cận với hàng nghìn hình ảnh logo đến từ các thương hiệu trên thế giới và xem mình đoán được bao nhiêu trong số đó. Những hình ảnh đồ họa chất lượng cao mang đến trải nghiệm chơi suôn sẻ hơn. Các câu hỏi đều dưới dạng trắc nghiệm, trong đó chỉ có một câu trả lời đúng duy nhất.

guess the logo

Download Guess the Logo, Câu hỏi trắc nghiệm đoán Logo

 

Một ứng dụng tương tự khác là Logo Quiz World với bộ sưu tập hơn 10500 thương hiệu đến từ hàng chục quốc gia, ứng dụng Logo Quiz World cũng cho phép bạn kết nối mạng xã hội để cạnh tranh, tìm sự giúp đỡ từ bạn bè.

 

Guess the Logo sẽ cho bạn các gợi ý hữu ích với những câu hỏi khó, sẽ có rất nhiều logo mới mỗi ngày để bạn đoán. Người chơi có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc Google Plus để đồng bộ điểm Câu đố trò chơi Logo của bạn và cạnh tranh với bạn bè, hay nhờ bạn bè trên Facebook giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đây là cách bạn tăng thêm kiến thức về lĩnh vực doanh nghiệp và thị trường.

 

Các tính năng chính của Guess the Logo:

 

 

- Đoán tên thương hiệu qua logo

- Câu hỏi có nhiều lựa chọn trả lời

- Hàng nghìn logo để thử thách

- Cập nhật logo mới mỗi ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guess the Logo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guess the logo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guess the Logo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm