download Logo Test Cho Android

Logo Test

 Cho Android

Download Logo Test - Game giải đố đoán logo

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/10/2020

Logo Test thuộc thể loại game giải đố với nhiệm vụ đoán các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới qua hình ảnh logo đặc trưng, với hơn 1.000 biểu tượng và thương hiệu quốc tế phổ biến. Logo Test còn cập nhập liên tục các logo mới mỗi tuần, giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích và quý giá về các công ty lớn, cơ hội kiếm các khoản tín dụng cho bản thân mình.


1. Giới thiệu về Logo Test

Logo Test là một trò chơi giải đố, nơi bạn sẽ đoán tên thương hiệu của hàng nghìn logo từ các công ty nổi tiếng, với hơn 1000 logo có sẵn để bạn đoán. Mỗi câu hỏi được thiết kế đơn giản: hình ảnh logo được hiển thị và bạn sẽ dự đoán tên thương hiệu, tên ứng dụng, tên nhân vật.... qua hình ảnh đặc trưng giống như các trò chơi nhìn hình đoán từ mà bạn đã từng chơi trên điện thoại. Hãy phát huy trí nhớ cũng như sự hiểu biết của mình về các thương hiệu này.

logo test

Download Logo Test cho Android, Game giải đố đoán logo

Logo Test thiết kế với hơn 30 cấp độ chơi và càng về sau những câu hỏi sẽ trở nên khó hơn khi những logo là những thương hiệu có thể được ít người biết đến hơn. Game hỗ trợ 6 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới, cơ hội tìm hiểu thêm về các thương hiệu sau khi đoán đúng. Trong những câu hỏi khó, bạn sẽ có những manh mối để giải đố. Người chơi cũng có thể cạnh tranh trên bảng xếp hạng cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên khắp thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Logo Test:

- Đoán tên thương hiệu qua hình ảnh.

- Hơn 1000 biểu trưng thử thách người chơi.

- 6 ngôn ngữ hỗ trợ, 30 cấp độ thú vị.

- Tìm hiểu thêm về các thương hiệu sau khi đoán đúng.

- Các gợi ý cho những câu hỏi khó.

- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng người chơi.

3. Game liên quan

Stump Me cũng là trò chơi giải đố với những câu đố hack não để kiểm tra IQ của bạn, vừa là những câu hỏi về tư duy logic vừa là những câu hỏi hài hước dí dỏm giúp bạn thư giãn, bên cạnh đó Stump Me còn hỗ trợ cơ chế điều khiển đa dạng gồm vuốt, kéo để di chuyển đồ vật, thay đổi vị trí, tăng giảm số lượng mới có thể tìm ra đáp án.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm