download Scratch Logo Quiz Cho Android

Scratch Logo Quiz

 Cho Android

Download Scratch Logo Quiz - Game giải đố đoán logo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/02/2020

Scratch Logo Quiz là game giải đố với nội dung đoán logo của các thương hiệu bằng cách cào vào màn hình điện thoại giống như việc bạn thực hiện với các loại thẻ cào. Scratch Logo Quiz mang đến bộ sưu tập logo của các nhãn hiệu nổi tiếng, thách thức bạn nhận biết kiến thức logo và thương hiệu trên thế giới.


 

1. Giới thiệu về Scratch Logo Quiz

Scratch Logo Quiz là một trò chơi đố mà bạn phải cào màn hình điện thoại của mình để tìm ra thương hiệu logo nào trong đó, nhưng hãy cẩn thận vì bạn có thể làm trầy xước toàn bộ màn hình. Mỗi câu đố là một hình ảnh khuyết một phần của thương hiệu logo nào đó và nhiệm vụ của bạn sẽ đoán nó là gì và cào hình ảnh để tìm ra đáp án đúng. Bạn phải đoán logo của các nhãn hiệu yêu thích, thực phẩm, logo xe hơi, cờ, đội, người nổi tiếng, nhân vật và nhiều loại logo khác. Hãy chứng minh rằng bạn có thể biết được thông tin về rất nhiều công ty trên thế giới.

scratch logo quiz

Download Scratch Logo Quiz, Game giải đố đoán logo

Trong trò chơi đố Scratch Logo Quiz bạn sẽ tìm thấy mọi danh mục thương hiệu mà bạn yêu thích bao gồm phim ảnh, xe hơi, thời trang và trò chơi, đồng thời đoán các công ty từ khắp nơi trên thế giới đến từ Mỹ, Canada, Pháp và Đức. Mỗi câu đố chỉ có giới hạn thời gian để bạn đoán, nhưng bạn có một số trợ giúp thú vị như: đóng bằng thời gian trong 5 giây cho bạn suy nghĩ thêm, loại bỏ một phương án sai. Hàng chục cấp độ đang thử thách bạn.

2. Các đặc điểm chính của Scratch Logo Quiz:

- Game câu đố đoán logo công ty.
- Cào màn hình để nhận dạng hình ảnh
- Hàng trăm logo đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
- Trợ giúp đóng băng thời gian và loại bớt câu trả lời sa.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại game giải đố chắc hẳn bạn đã từng nhiều lần rối não với các câu đố trong Brain Test với nhiều hình thức giải đố khác nhau như ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku ...điểm đặc biệt của Brain Test chính là việc phá vỡ mọi chuẩn mực logic chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tạo logo, avatar theo phong cách Mascot
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo logo, avatar phong cách Mascot đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các game thủ lựa chọn để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nếu không phải là người giỏi thiết kế, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo logo, avatar phong cách Mascot tiện lợi với chỉ vài lần click chuột!
  • Cách tạo Avatar, Logo Quân Đoàn game Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không quá xa lạ gì đối với game thủ Battle Royale, Free Fire đích thị là một trò chơi HOT nhất trên mobile ở thời điểm hiện tại, ngoài việc thưởng thức chiến trường sinh tồn người chơi có thể tùy trải nghiệm nhiều tính năng khác. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Avatar, Logo Quân Đoàn game Free Fire đơn giản nhất.
  • Cách sửa lỗi chơi Rules of Survival bị văng game, treo logo
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gần đây người chơi Rules of Survival hay gặp phải một vài sự cố, cụ thể là lỗi chơi Rules of Survival bị văng game, treo logo của game mà chưa xác định được nguyên nhân do đâu gây nên tình trạng trên. Tuy vậy chúng ta vẫn phải có những biện pháp để khắc phục và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn lỗi chơi Rules of Survival bị văng game, treo logo game.
  • Tạo logo bằng AAA Logo
    Có rất nhiều phần mềm, trong đó tạo logo bằng AAA Logo được nhiều người lựa chọn, sử dụng. Không chỉ cho phép tạo logo cho doanh nghiệp mà AAA Logo còn cung cấp nhiều mẫu logo có sẵn, giúp bạn tùy
  • Cách tạo logo bằng Logo Foundry trên điện thoại
    Có rất nhiều cách đề tạo logo cho một sản phẩm và với những người không có thời gian, tạo logo bằng Logo Foundry trên điện thoại Android, iPhone chính là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại khi mà
  • Top website tạo logo trực tuyến, logo online đẹp, miễn phí 2024
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn mới dấn thân làm kinh doanh và đang muốn thiết kế logo để tạo ra thương hiệu cho mình. Nhưng với kinh phí thấp, việc thuê ngoài là điều không thể. Vậy bạn hãy thử sử dụng một trong top website tạo logo trực tuyến miễn phí hữu ích để có thể tự tay tạo ra mẫu logo ưng ý cho riêng mình. Cách này giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn có logo cho shop của mình.
  • Cách sử dụng AAA Logo
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    AAA Logo là phần mềm giúp bạn thiết kết logo đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng AAA Logo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà không quá lo lắng đến chất lượng khi hoàn thành sản phẩm.
  • Cách khắc phục treo game Rules of Survival
    Hiện nay khá nhiều người gặp tình trạng treo game (treo logo). Sự cố này khiến không ít game thủ không thể trải nghiệm Rules Of Survival. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục
  • Cách cài đặt AAA Logo
    Đối với người không chuyên thì tạo một logo quả thực rất khó và đôi khi biến nó thành một thảm họa. Nhưng chỉ cần cài đặt AAA Logo sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá để thuê người làm logo.
  • Cách tạo logo online bằng Design Rails
    Cách tạo logo online bằng Design Rails khá đơn giản và dễ sử dụng nên vì thế mọi người có thể dễ dàng tạo logo trực tuyến một cách đơn giản và dễ dàng
  • Hướng dẫn tạo logo đơn giản bằng The Logo Creator
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với The Logo Creator việc thiết kế một logo đẹp, chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần mềm rất dễ dùng với nhiều kiểu logo được thiết kế đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo logo đơn giản bằng The Logo Creator trong bài viết dưới đây để có những sản phẩm là những logo đẹp nhé.
  • (Giveaway) Remove Logo Now From Video Pro bản quyền miễn phí, xóa logo trong video trong ngày 30/5
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang cần một phần mềm có thể xóa đi hình ảnh logo, dòng chữ, thời gian hiển thị trên các video. Taimienphi.vn giới thiệu tới bạn phần mềm Remove Logo Now From Video Pro - xóa bỏ logo trong các video, clip đơn giản
  • Tạo Logo, top website thiết kế logo online, trực tuyến tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Không chỉ có các phần mềm thiết kế logo mà hiện nay có các website hỗ trợ tạo logo online cũng đã xuất hiện giúp mọi người có thể thiết kế logo trực tuyến nhanh chóng mà không cần phải phần mềm. Trong đó web tự thiết kế logo online tốt nhất, yêu thích nhất gồm có Logaster, Flaming Text...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scratch Logo Quiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scratch logo quiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scratch Logo Quiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logo Game 3/5 Game đoán Logo thương hiệu
  • Quiz: Logo game 3/5 Game giải đố đoán logo cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm