download GVim Portable  8.2

GVim Portable

  8.2

Download GVim Portable - Soạn thảo, chỉnh sửa, chuyển đổi văn bản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/12/2019

GVim Portable là ứng dụng được phát triển dựa trên trình biên tập văn bản Vim nổi tiếng, cho phép bạn biên tập văn bản trực tiếp từ ổ Drive cũng như chỉnh sửa các file chương trình khác, và chuyển đổi chúng sang HEX hoặc các định dạng tương tự.


GVim Portable là chương trình biên tập văn bản chứ không phải bộ xử lý từ, bởi chức năng chính của nó là cho phép người dùng nhập văn bản. GVim Portable được phát triển dựa trên trình biên tập văn bản Vim thường được sử dụng để mở và biên tập các chương trình và file thuần văn bản.

Thao tác biên tập văn bản rất đơn giản, bạn có thể thay đổi các dòng được đánh số, thay đổi chiều rộng của văn bản hay chuyển đổi định dạng văn bản sang HEX hay HTML, hay đặt định dạng soạn thảo file từ Unix, Dos hoặc Mac.

Với GVim Portable, bạn dễ dàng mở, xem và chỉnh sửa đồng thời nhiều file trong cùng một cửa sổ. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần so sánh các file, bởi chương trình làm nổi bật điểm khác biệt giữa các file này bằng các màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Programmer's Notepad là phần mềm có khả năng viết mã lập trình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nnhư C / C + +, C #, bên cạnh đó Programmer's Notepad còn tích hợp các chức năng undo, redo, cắt, sao chép hay trao đổi các nội dung Clipboard.

Các tính năng chính của GVim Portable:

- Biên tập văn bản.

- Chỉnh sửa file chương trình.

- Đổi định dạng file sang HEX, HTML.



Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GVim Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gvim portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextWrangler for MacSoạn thảo, chỉnh sửa và chuyển đổi văn bản
  • JarteHỗ trợ soạn và chỉnh sửa văn bản
  • AkelPadCông cụ thiết kế, chỉnh sửa văn bản
  • WriteMonkeySoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • WordPalPhần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản toàn diện
  • Appy TextSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • TextFromPDFTạo, Chỉnh sửa file PDF
  • Word MobileSoạn thảo, biên tập văn bản trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm