download Hang Line Cho Android

Hang Line

 Cho Android

Download Hang Line - Game leo núi bằng 1 sợi dây cực độc đáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/01/2019

Hang Line là tựa game hành động nhập vai đặc sắc mang tới cho người chơi những giây phút giải trí thú vị trên điện thoại của mình, tham gia Hang Line bạn sẽ vào vai một vận động viên leo núi và điều đặc biệt ở chỗ công cụ hỗ trợ của bạn chỉ là một sợi dây có gắn chiếc móc.



Bên cạnh việc sử dụng sợi dây một cách khéo léo để gắn vào các sườn núi, người chơi Hang Line phải tránh những tảng đá rới xuống, băng tuyết hay dung nham nóng chảy và thoát khỏi răng nanh, móng vuốt của các con thú hoang hung dữ như sư tử hay dê núi.

hang line

 

Download Hang Line cho Android - Game leo núi hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Hang Line, bằng cách sử dụng hệ thống điều khiển một chạm trực quan và độc đáo, người chơi phải chinh phục những ngọn núi có địa hình hiểm trở và vượt qua các chướng ngại vật chết chóc. Bạn cần sử dụng dây gắn móc neo để dọn các vật cản nhằm tạo ra một lối đi an toàn để tiến về phía trước cũng như quăng mình đến vị trí an toàn trước khi ngọn núi sụp đổ.

Một tựa game leo núi khác cũng khá nổi tiếng được nhiều người chơi biết đến là Getting Over It - người chum leo núi, Getting Over It đã từng trở thành cơn sốt vì lối chơi gây nghiện khiến game thủ bỏ rất nhiều thời gian để chinh phục.

hang line 2

Tải Hang Line cho iPhone - Game leo núi bằng 1 sợi dây cực độc đáo

Hang Line được chia thành các level khác nhau. Mỗi màn chơi mang đến những thách thức và điều bất ngờ độc đáo riêng. Bên cạnh đó, người chơi có thể chinh phục thêm các giải thưởng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ được giao và đua với thời gian.

Nếu yêu thích tựa game Angry Birds hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Angry Chick Space, một biến thể với đồ họa mới mẻ, bạn có thể thử sức với Angry Chick Space trên PC qua hàng chục level đòi hỏi kỹ năng và chiến thuật rất cao.


Liên kết tải về - [368,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hang Line được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hang line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hang Line Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm