download Pak Truck Driver Cho Android

Pak Truck Driver

 Cho Android

Download Pak Truck Driver - Game mô phỏng lái xe tải Paskitan cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Những chiếc xe tải tuyệt vời của Pakistan đang chờ các tài xế trải nghiệm trong Pak Truck Driver. Đây là một Game mô phỏng lái xe cho điện thoại thông minh được thiết kế với đồ họa chân thực và những bản nhạc du dương mang đậm phong cách dân gian của đất nước Pakistan.


Giới thiệu Pak Truck Driver:

Game mô phỏng lái xe Pak Truck Driver được thiết kế bằng công nghệ 3D mới nhất mang tới cho người chơi cảm giác vô cùng chân thực. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 chiếc xe tải để điều khiển và điều thú vị là cả 2 chiếc xe đều được thiết kế với rất nhiều hoa văn mang phong cách văn hóa dân gian ở Pakistan. Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đòi hỏi nhiều thử thách sẽ là một trải nghiệm thú vị mà chắc hẳn bạn chưa từng gặp trước đây.

pak truck driver

Download Pak Truck Driver - Game mô phỏng lái xe tải Paskitan cho điện thoại Android

Cách chơi Pak Truck Driver cũng khá đơn giản. Đầu tiên bạn chọn chiếc xe yêu thích của mình, chọn phong cách điều khiển từ mẫu có sẵn, nút phanh, nút sang trái / phải và nút tăng tốc. Chuyển hàng hóa từ kho lên xe. Đi theo bạn đồ với lịch trình di chuyển cho trước, trên đường đi bạn sẽ gặp rất nhiều chướng ngại vật và điều kiện đường xá khác nhau. Trong quá trình chơi game, nếu gặp bất kỳ lỗi nào như rơi hàng hóa, va chạm với các phương tiện khác đồng nghĩa với trò chơi sẽ kết thúc.

Các tính năng chính của Pak Truck Driver:

- Game mô phỏng lái xe tải Pakistan.

- Đồ họa 3D chân thực.

- Xe được trang trí hoa văn độc đáo.

- Âm nhạc dân gian cuốn hút.

- Nhiều cấp độ khác nhau.

Game liên quan:

Euro Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe, nơi bạn được điều khiển những chiếc xe tải hạng nặng, trong Euro Truck Simulator bạn vừa lái xe vừa được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp ở những quốc gia Châu Âu.


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pak Truck Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pak truck driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pak Truck Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm