download Euro Truck Evolution Cho Android

Euro Truck Evolution

 Cho Android

Download Euro Truck Evolution - Game mô phỏng lái xe tải

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2019

Euro Truck Evolution là tựa game lái xe tải khá thú vị khi bạn được trải nghiệm ngồi lên những chiếc xe tải châu Âu và du lịch qua rất nhiều quốc gia, thành phố lớn. Bạn sẽ sử dụng chiếc xe của mình chờ hàng, vượt qua những tuyến đường có địa hình phức tạp cũng như các điều khiển thời tiết khó khăn, có thể thách thức bạn bè với chế độ nhiều người chơi trực tuyến.




Game Euro Truck Evolution sẽ làm thỏa mãn ước mơ của bạn trở thành một tài xế xe tải, vi vu trên những cung đường và chiêm ngưỡng nhiều cảnh sắc trên thế giới. Ở đây, bạn sẽ được du lịch trên nhiều quốc gia từ châu Âu, ghé thăm những nơi đáng kinh ngạc như Berlin, Prague, Madrid, Rome, Paris... 12 thương hiệu xe tải châu Âu, hơn 20 thành phố thực tế đang chờ đợi bạn, lái xe trên đường quốc lộ, đường cao tốc và đường offroads.

euro truck evolution

Download Euro Truck Evolution, Game mô phỏng lái xe tải

 

Euro Truck Evolution có chế độ điều khiển dễ dàng: nghiêng, nút hoặc tay lái cảm ứng. Chơi chế độ nghề nghiệp để kiếm tiền, mua xe tải mới và nâng cấp, khám phá thế giới vận tải đường bộ hay thách thức bạn bè của bạn với chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm những điều kiện thời tiết thực tế, hệ thống giao thông AI, cạnh tranh trên bảng xếp hạng cùng bạn bè của mình...

Euro Truck Simulator 2 cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải có nhiều nội dung tương tự với game nói trên, giúp bạn du lịch và khám phá châu Âu, Euro Truck Simulator 2 xây dựng hình ảnh đồ họa chân thực và sắc nét, những cung đường xe tải thực tế.

 

Các tính năng chính của Euro Truck Evolution:

- Game mô phỏng lái xe tải

- Du lịch và khám phá châu Âu

- 12 thương hiệu xe tải châu Âu

- Hơn 20 thành phố thực tế

- Tùy chỉnh và nâng cấp xe

- Điều kiện thời tiết thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Euro Truck Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat euro truck evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Euro Truck Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm