download Harmony for Mac 0.4.5

Harmony for Mac

 0.4.5

Download Harmony for Mac - Nghe nhạc trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/01/2018

Harmony for Mac là phần mềm nghe nhạc dành cho người dùng Mac, được thiết kế để phát các bài hát hoặc file âm thanh lưu trong máy và hỗ trợ kết nối với tài khoản Last.fm để scrobbling. Ngoài ra, chương trình còn cho phép kết nối với nhiều dịch vụ đám mây như SoundCloud, Spotify hay Google Play.


Harmony for Mac có khả năng làm việc với nhiều kiểu file trên máy tính, kết nối với nhiều dịch vụ đám mây và tài khoản Last.fm để scrobbling - tính năng sẽ tìm hiểu xem bạn nghe bài hát nào nhiều nhất, từ đó tạo ra một playlist để phù hợp với sở thích của bạn.

Harmony cung cấp truy cập vào tất cả bài hát lưu trữ trong một thư mục riêng trên ổ đĩa hoặc kết nối với tài khoản SoundCloud, Spotify hay Google Play của người dùng, đồng thời Harmony for Mac cho phép người dùng kết nối với tài khoản Last.fm và tùy chọn kích hoạt chế độ CoverFlow để xem trước ảnh bìa đi kèm bài hát hoặc danh sách phát.


Harmony for Mac
Download Harmony for Mac - Phần mềm Nghe nhạc trên máy Mac

 

Harmony hỗ trợ người dùng sắp xếp các bài hát theo nguồn hoặc danh sách phát qua menu chuột phải gắn với mỗi bài hát, thêm bài vào danh sách phát mới.

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc thì chắc chắn Mp3 Downloader sẽ là phần mềm mà bạn không thể bỏ qua với kho nhạc đa dạng và thư viện nhạc trực tuyến, với Mp3 Downloader các bạn sẽ dễ dàng lưu lại những bài hát mà mình yêu thích và xem trước qua màn hình thu nhỏ.

Bên cạnh đó với người dùng Mac thì iTunes là công cụ không thể thiếu để các bạn sao chép, đồng bộ nhạc, video từ các thiết bị này với máy tính, iTunes còn là chương trình nghe nhạc hữu ích, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các bài hát mà mình yêu thích, kho tiện ích phần mềm và theo dõi các bảng xếp hạng bài hát được yêu thích.

Những tính năng chính của phần mềm Harmony for Mac:

- Phát các bài hát hoặc file âm thanh lưu trữ trong một thư mục riêng trên ổ đĩa

- Kết nối với nhiều dịch vụ đám mây

- Kết nối với tài khoản Last.fm để scrobbling

- Sắp xếp các bài hát theo nguồn hoặc danh sách phát


Liên kết tải về - [37.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Harmony for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harmony for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harmony for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Harmony for Mac 0.4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vox for Mac 4,5/5 Trình phát âm thanh trên máy Mac
  • Tomahawk 3/5 Phần mềm nghe nhạc và streaming trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm