download HDFView  3.2.0

HDFView

  3.2.0

Download HDFView - Tìm kiếm và phân tích tài liệu HDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/05/2022

HDFView là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn tìm kiếm và phân tích tài liệu HDF một cách dễ dàng. Chương trình dựa trên ngôn ngữ Java, có cấu trúc dạng cây cung cấp tập dự liệu và hình ảnh tạo định dạng HDF trực quan, hiển thị thông tin chi tiết về đối tượng thông qua menu chuột phải.


HDFView là công cụ tổng hợp và dễ sử dụng, có khả năng hiển thị toàn bộ cấu trúc tệp HDF.

HDFView cho phép bạn tìm kiếm và chỉnh sửa file HDF4 và HDF5 với giao diện đơn giản, thân thiện. Ứng dụng có khả năng hiển thị toàn bộ cấu trúc tệp theo thứ tự đúng, hiển thị dữ liệu trong tệp và chỉnh sửa theo nhu cầu của người dùng.

Để tìm kiếm tất cả các định dạng tài liệu trên hệ thống, bạn có thể sử dụng công cụ Everything thực hiện việc tìm kiếm thông qua từ khóa thông minh, đồng thời Everything còn lưu lại các tìm kiếm thường xuyên để bạn có thể tìm nhanh hơn vào những lần sau.

hdfview

Ứng dụng HDFView chia tách rõ ràng không gian làm việc. Bạn sẽ có ba bảng chính bao gồm tất cả các tính năng bạn cần để tìm hiểu về nội dung của tệp. Bảng có cấu trúc dạng cây cung cấp tập dự liệu và hình ảnh tạo định dạng HDF. Bạn có thể xem tệp theo nhóm, theo dãy, kiểu dự liệu và theo link.

Trong bảng "Data", bạn sẽ nhận được toàn bộ thông tin chi tiết về đối tượng, trong khi đó bảng "Info" cho phép bạn xem thông tin về trạng thái và siêu dữ liệu (metadata).

Để xem các tập tin Excel Xls, Xlsx, Rtf cũng như TXT mà không cần có công cụ Microsoft Excel bạn có thể sử dụng phần mềm XlsX Viewer được thiết kế để mở, xem và in mọi tài liệu được tạo bởi Microsoft Office Excel (Xls, Xlsx), bên cạnh đó XlsX Viewer hoạt động trên nhiều nền tảng như Windows 2000, 2003, 2008, Windows XP, Windows Vista, Windows 7 & 8, hỗ trợ cả hệ điều hành 32bit và 64bit.

Ứng dụng HDFView dựa trên ngôn ngữ Java, cho phép bạn thay đổi kích thước và hình dạng của ba bảng dạng cây, một tính năng tiện dụng để xem tất cả đối tượng trong bảng "Data" mở trong cửa sổ riêng. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được tình trạng quá nhiều thông tin xuất hiện trên màn hình hay phải tìm kiếm nhiều cửa sổ để xác định vị trí và xem những nội dung bạn cần.

Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết về đối tượng, chỉ với một cú nhấp chuột phải đơn giản trên đối tượng đó là bạn có thể xem những thông tin tổng quát như tên, đường dẫn, kiểu, vùng dữ liệu, kiểu dữ liệu và thuộc tính. HDFView sẽ kết xuất tập dữ liệu được chọn sang file text hoặc Native Order, Little Endian hay Big Endian.

Nhìn chung, HDFView là phần mềm thiết thực và đáng tin cậy, hỗ trợ bạn phân tích và làm việc với tài liệu HDF.

Những tính năng chính của ứng dụng HDFView:

- Có cấu trúc dạng cây cung cấp tập dự liệu và hình ảnh tạo định dạng HDF trực quan

- Hiển thị toàn bộ cấu trúc tệp theo thứ tự đúng, hiển thị dữ liệu trong tệp và chỉnh sửa theo nhu cầu của người dùng

- Dựa trên ngôn ngữ Java

- Hiển thị thông tin chi tiết về đối tượng thông qua menu chuột phải


Liên kết tải về - [44.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDFView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdfview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm