download HDHacker 1.6.3

HDHacker

 1.6.3

Download HDHacker - Sao lưu, khôi phục MBR và BootSector

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/09/2017

HDHacker là công cụ hỗ trợ xem, lưu và lưu trữ Master Boot Record (MBR) - cung từ (sector) đầu tiên của ổ cứng, cho phép đọc các cung từ trên đĩa cứng, ghi vào đĩa và lưu thông tin vào tập tin, thích hợp với người dùng có kiến thức nền tảng trong sử dụng những ứng dụng cùng loại.


HDHacker là chương trình có dung lượng nhẹ, cho phép người dùng xem, lưu và lưu trữ Master Boot Record (MBR) từ ổ đĩa vật lý, cung khởi động từ ổ logic hoặc các cung từ khác từ đĩa. Công cụ HDHacker chủ yếu hướng tới người dùng có kiến thức nền tảng trong sử dụng những ứng dụng cùng loại.

hdhacker

Download HDHacker, sao lưu, khôi phục MBR và BootSector

Giao diện làm việc của HDHacker là một cửa sổ tiêu chuẩn với bố cục ưa nhìn, trong đó cho phép người dùng lựa chọn làm việc với ổ đĩa logic hay ổ vật lý, cung từ đầu tiên hay cung tùy chỉnh.

Tải HDHacker hỗ trợ lưu cung từ vào file (định dạng DAT), sao chép thông tin vào Clipboard hoặc ghi vào đĩa. Tuy nhiên, HDHacker không cung cấp những tùy chọn khác, như thu nhỏ vào khay hệ thống hay đặt trên đầu cửa sổ khác; do đó HDHacker cần cải tiến để có GUI trực quan hơn.

Cảm nhận về HDHacker so với AutoCheck Clipboard và Clipboard Box 

Để quản lý Clipboard hiệu quả hơn thì AutoCheck Clipboard là một trong những công cụ mà người dùng có thể sử dụng để giám sát chặt chẽ và toàn diện các hoạt động của Clipboard, bên cạnh đó AutoCheck Clipboard còn có chức năng lấy thông tin quan trọng từ những văn bản có số lượng trang lớn vô cùng hữu ích.

Hay Clipboard Box cũng là một chương trình hay nhằm thêm tính năng cho Clipboard giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm đáng kể thời gian, Clipboard Box có thể lưu trữ nhiều clip, sao chép văn bản, sử dụng nhiều phím nóng và tích hợp cả chức năng chụp màn hình.

Những tính năng chính của tiện ích HDHacker:

- Xem, lưu và lưu trữ Master Boot Record (MBR) từ ổ đĩa vật lý, cung khởi động từ ổ logic

- Hỗ trợ lưu cung từ vào file DAT

- Sao chép thông tin vào Clipboard hoặc ghi vào đĩa


Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo USB Boot, cách xem đã cài thành công USB hay chưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sau khi bạn tải về hay tạo tệp tin, dữ liệu khởi động như usb boot hay cd/dvd cài windows thì sau khi tạo xong bạn cần kiểm tra tệp tin đó có thể sử dụng được không, tránh reset đi reset lại máy tính mà vẫn không đạt được kết quả. Bài viết tạo USB Boot: cách xem đã cài thành công USB bằng Qemu Simple Boot hay chưa sẽ giúp bạn làm việc này.
  • Hướng dẫn xem ID người dùng game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không khác gì so với những game Battle Royale hoặc MMORPG trên thị trường hiện nay, Coin Master cũng có hệ thống ID người dùng để người chơi sử dụng cung cấp thông tin nhận thưởng, nhận hỗ trợ ... đến từ nhà phát hành.
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Lịch cắt tóc tháng 12/2020
    Với lịch cắt tóc tháng 12/2020 trong bài viết này của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ nắm được ngày tốt nên đi cắt tóc tháng 12 cũng như các thông tin thú vị về chọn ngày cắt tóc theo phong thủy ngũ hành.
  • Link Coin Master Free Spin ngày 29/6/2020
    Mỗi Link Coin Master Free Spin ngày 29/6/2020 đều cung cấp các phần quà giá trị nhưng lại được nhà phát hành chia sẻ ở các kênh thông tin khác nhau, Taimienphi đã tổng hợp Link nhận miễn phí Spin
  • Link lấy miễn phí Spin Coin Master ngày 04/7/2020
    Vô số link lấy miễn phí Spin Coin Master vẫn được nhà phát hành đều đặn cung cấp cho người chơi qua các kênh thông tin khác nhau nhưng không nhiều người biết tới, nếu bạn là người chơi đang đi săn
  • Đánh giá nguồn Cooler Master V1000 1000W
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cooler Master đã phát triển dòng V và khẳng định lại vị thế là thương hiệu cung cấp nguồn máy tính hàng đầu thế giới. Bộ nguồn V-series bao gồm 3 công suất là 700W, 850W và nguồn 1000W, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ nguồn Cooler Master V1000 1000W.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Link Coin Master Free Spin ngày 17/6/2020 60 Spins, 3 triệu Coins
    Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ Link Coin Master Free Spin ngày 17/6/2020 nhận phần quà là các vòng quay, xu và các vật phẩm giá trị trong trò chơi, mời bạn đón đọc nội dung Taimienphi chia sẻ bên
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Cách nhận miễn phí spin Coin Master 2023
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Coin Master là một tựa game giải trí xây dựng căn cứ vô cùng thú vị và hấp dẫn. Trong đó việc quản lý tài nguyên là vô cùng quan trọng vì chúng chỉ có thể kiếm được thông qua quay số may rủi. Cho nên, bạn đừng bỏ qua những cách nhận miễn phí spin Coin Master 2023 để nhanh chóng nâng cấp căn cứ của mình trở nên nổi bật, tự tin thi đấu giành lấy kho báu đang ẩn giấu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDHacker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdhacker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm