download Headphones Equalizer Cho Android

Headphones Equalizer

 Cho Android

Download Headphones Equalizer - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh tai nghe cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/01/2020

Headphones Equalizer là ứng dụng cho phép người dùng cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị Android. Với Headphones Equalizer, bạn có thể quản lý cài đặt và hiệu ứng audio cho thiết bị của mình.



Giới thiệu Headphones Equalizer:

Với Headphones Equalizer cùng các tính năng đi kèm, người dùng có thể tạo các bộ cân bằng âm thanh tương ứng với tai nghe. Bất kỳ thương hiệu và mô hình nào cũng được hỗ trợ. Tải xuống ứng dụng nghe nhạc trên di động này và kết nối tai nghe với điện thoại. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể chọn hiệu chỉnh chúng bằng quy trình tự động hoặc thủ công.

headphones equalizer

Download Headphones Equalizer - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh tai nghe cho Android

Headphones Equalizer cho phép điều chỉnh nhiều băng tần âm thanh khác nhau, từ các âm bass trầm đến những nốt cao để tăng cường chất lượng bản nhạc trên di động. Bên cạnh đó ứng dụng có thể hoạt động như một trình phát nhạc. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể tải và nghe nhạc trực tiếp trong ứng dụng này. Headphones Equalizer được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ hiểu. Cho phép truy cập chế độ toàn màn hình để xem bản nhạc dưới dạng mô hình trực quan.

Các tính năng chính của Headphones Equalizer:

- Hiệu chỉnh tai nghe.

- Cân bằng cấu hình tai nghe.

- Tăng âm trầm, giảm âm và hiệu chỉnh âm thanh.

- Tương thích với nhiều thương hiệu tai nghe.

- Hỗ trợ các trình phát nhạc phổ biến.

Ứng dụng liên quan:

DFX cũng là công cụ cho phép người nghe nhạc hiệu chỉnh âm thanh một cách hiệu quả, DFX giúp loại bỏ các tạp âm, tắc âm bằng các tinh chỉnh âm thanh được tích hợp sẵn trong chương trình.


Liên kết tải về - [5.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Headphones Equalizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat headphones equalizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Headphones Equalizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm