download Height kaise badhaye Cho Android

Height kaise badhaye

 Cho Android

Download Height kaise badhaye - Mẹo tăng chiều cao cho người trưởng thành

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/03/2021

Height kaise badhaye là một ứng dụng trong tiếng Hindi mang đến cho bận một bộ sưu tập của các mẹo tự nhiên để tăng chiều cao, kể cả khi bạn đã qua tuổi trưởng thành. Thực chất Height kaise badhaye những lời khuyên hướng dẫn bạn một lịch sinh hoạt, ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý có thể cải thiện chiều cao.


Height kaise badhaye không phải là một ứng dụng y tế, nó chỉ là những lời khuyên hữu ích cho người dùng về cách cách để cải thiện chiều cao và cân nặng, được trình bằng tiếng Hindi. Bạn có thể tìm thấy ở đây các các bài tập thể dục, thiền và yoga mỗi ngày để tăng chiều cao trong một tháng thậm chí đổi với những người đã qua 18 tuổi. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao để hướng dẫn bạn các bài tập tăng chiều cao hiệu quả.

height kaise badhaye

Download Height kaise badhaye, Mẹo tăng chiều cao cho người trưởng thành

Height kaise badhaye còn cung cấp những chế độ ăn uống hợp lý nhất cho bạn để cải thiện chiều cao, lịch trình sinh hoạt và thời gian ngủ cần thiết mỗi ngày. Nhà phát hành ứng dụng cũng khuyến cáo là những thông tin của ứng dụng không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên gia hay các xét nghiệm, chẩn đoán liên quan đến cơ thể của bạn.

Bạn có thể tham khảo 30 Beauty Secrets for Women là ứng dụng dành riêng chp phụ nữ với 30 mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, 30 Beauty Secrets for Women khuyến khích bạn sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Các tính năng chính của Height kaise badhaye:

- Các mẹo tăng chiều cao, cân nặng

- Tăng chiều cao sau 18 tuổi

- Các bài tập thể dục mỗi ngày

- Chế độ ăn uống hợp lý

- Thời gian nghỉ ngơi cần thiết


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Height kaise badhaye được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat height kaise badhaye là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Height kaise badhaye Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm