download Apex Legends Mobile Cho iPhone

Apex Legends Mobile

 Cho iPhone

Download Apex Legends Mobile - Game bắn súng hành động hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/05/2023

Apex Legends Mobile là phiên bản mobile của tựa game battle royale Apex Legends đình đám. Trò chơi có tất cả những gì mà một tựa game bắn súng sinh tồn thường có như nhảy dù, nhặt vũ khí và trang bị, vòng bo và hơn thế nữa, cùng với các tính năng độc đáo riêng. Trong game, bạn chọn từ một loạt nhân vật sở hữu kỹ năng khác nhau, lập team và bước vào cuộc chiến đậm chất hành động để giành chiến thắng.


Apex Legends Mobile của EA thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, với lối chơi Battle Royale, và được phát hành miễn phí trên 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4 hay chính xác hơn là Respawn.

1. Giới thiệu Apex Legends Mobile

Tham gia ngay Apex Legends Mobile, biệt đội nhiều người, với lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3 đang chờ đón bạn trên chiến trường! Bước vào các cuộc chiến căng thẳng, nơi sự sống còn là điều quan trọng duy nhất, quyết định mọi thứ. Hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn có thể làm được mọi thứ để "tồn tại".

download game apex lengends mobile

Download Apex Legends Mobile - Game bắn súng sinh tồn trên Android, iOS

Các huyền thoại từ khắp mọi nơi đổ xô về Apex Games, chiến đấu để giành được danh tiếng, tài sản và vinh quang. Lựa chọn huyền thoại của bạn từ đội hình, chẳng hạn như Wraith, Bloodhound, Caustic, Gibraltar và Lifeline.

Chiến lược là chìa khóa quan trọng khi lựa chọn huyền thoại. Chọn một nhân vật phù hợp với phong cách chơi của bạn, tùy chỉnh skin, và cuối cùng là để lại dấu ấn của bạn.

Nhịp độ chiến đấu nhanh, sáng tạo với các trận đấu có thời gian ngắn hơn. Lập team kết hợp với 2 người chơi khác và kết hợp các bộ kỹ năng của bạn để tạo thành team cuối cùng. Trận chiến với 19 biệt đội khác trong game Battle Royale 60 người chơi.

2. Tính năng nổi bật Apex Legends Mobile

- Khám phá các nhân vật huyền thoại, anh hùng phù hợp với phong cách, lối chơi của riêng bạn. Mỗi huyền thoại sở hữu cá tính, sức mạnh và kỹ năng độc đáo riêng.
- Game nhiều người chơi.
- Tham gia các trận chiến có nhịp độ nhanh, thời gian ngắn và lối chơi phấn khích hơn.
- Làm chủ Huyền thoại và thực hiện các chiến lược khác nhau để giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apex Legends Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apex legends mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apex Legends Mobile Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fall Dudes 3/5 Game hành động phong cách Battle Royale
  • Dirty Bomb 3/5 Game bắn súng hành động trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm