download Mật Mã GAIA Cho Android

Mật Mã GAIA

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Mật Mã GAIA - Game nhập vai phong cách anime Nhật Bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/09/2021

Mật Mã GAIA Gzone là tựa game nhập vai giải cứu Vương quốc với đồ họa anime Nhật Bản, với những hình ảnh sống động tưới sáng cùng những hiệu ứng âm thanh bắt mắt, tạo ra một bối cảnh chiến đấu đa màu sắc. Mật Mã GAIA Mobile gồm 3 lớp nhân vật với những đặc trưng riêng về cá tính, bên cạnh đó là kho đồ thời trang đa dạng để bạn thỏa sức biến hóa cho bản thân minh, tạo nên những phong cách riêng biệt.


1. Giới thiệu Mật Mã GAIA Gzone

Mặc dù vẫn đi theo lối chơi nhập vai truyền thống nhưng Mật Mã GAIA Mobile lại gây ấn tượng nhờ phong cách đồ họa hoạt hình Nhật Bản, game do Gzone phát hành, tái hiện những cuộc chiến đấu để giải cứu Vương quốc đang thời kỳ lâm nguy. Người chơi được lựa chọn gia nhập 3 lớp nhân vật gồm Kiếm Sĩ, Chiến Binh, Pháo thủ, mỗi class nhân vật gồm các kỹ năng chiến đấu đặc trưng như Kiếm sỹ có thể dùng kiếm hạng nặng, Chiến Binh dùng cây thương trong tấn công và phòng thủ, Pháo Thủ có thể biến hóa khôn lường với đại bác và bắn tầm xa.

Nếu yêu thích dòng game kiếm hiệp võ lâm, chắc chắc bạn đã từng chơi hoặc ít ra là nghe nói đến game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là một trong những đại diện xuất sắc nhất. với nội dung dựa trên những cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng, hàng chục môn phái cũng như các bí kíp võ công được tái hiện chân thực và sinh động trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

tai mat ma gaia mobile

Mật Mã GAIA Gzone cho Android, iPhone, Game nhập vai phong cách anime Nhật Bản

Game Mật Mã GAIA Gzone cung cấp hệ thống nhiệm vụ chính tuyến cùng các thử thách trong các phó bản, tầng tháp, chiến trường, kết hợp các nhiệm vụ phụ tuyến, các hoạt động cày cuốc giúp các game thủ làm việc không ngừng nghỉ. Các trận chiến PK diễn ra liên tục, mỗi người chơi có thể thành lập các đội nhóm để chiến đấu cùng bạn bè, phối hợp để hoàn thành các sứ mệnh cao cả trong việc giải cứu đất nước. Bên cạnh đó game còn mang đến hệ thống săn boss thế giới đặc sắc. Hệ thống hoạt động phong phú cũng có trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile khiến người chơi phải cày cuốc và vượt thử thách không giới hạn.

download mat ma gaia mobile

Mật Mã GAIA Gzone tái hiện những trận chiến với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt

Người chơi cũng sẽ vô cùng ấn tượng với kho đồ thời trang trong Mật Mã GAIA Gzone cùng các loại Vũ khí, Cánh, Thú cưỡi, Phụ kiện để tạo cá tính riêng cho từng nhân vật. Người chơi khi tải game Mật Mã GAIA Mobile còn có cơ hội khám phá hàng chục bản đồ trong phần chơi PvE cốt truyện, tính năng PvP gồm các từ thể thức 1vs1, 3vs3, 10vs10 cho đến chiến liên server trăm người; hệ thống Vật Nuôi trợ chiến đắc lực, Thánh vật uy lực, Khả năng biến thân.

2. Code game Mật Mã GAIA Gzone

Với những miêu tả về nội dung trên, chắc chắn các game thủ đã phần nào hình dung được những gì mà Mật Mã GAIA Mobile mang đến, sau khi tải Mật Mã GAIA Mobile cho Android và Mật Mã GAIA Mobile cho iPhone, hãy nhanh tay cập nhật code Mật Mã GAIA Mobile để chơi game thuận lợi bạn nhé.

3. Mật Mã GAIA Gzone Mobile - game nhập vai anime đặc sắc.

- Game nhập vai giải cứu vương quốc.
- 3 lớp nhân vật: Kiếm Sĩ, Chiến Binh, Pháo thủ.
- Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến phụ tuyến đa dạng.
- Hoạt động server, PvE hấp dẫn.
- Kho đồ thời trang độc đáo.
- Đồ họa phong cách anime Nhật Bản.

4. Game liên quan

Bên cạnh Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là game kiếm hiệp nổi tiếng thì dòng game Tam Quốc cũng được rất nhiều game thủ say mê, một trong những đại diện có thể kể đến là Đấu Trường Tam Quốc kết hợp giữa thể loại đấu tướng và lối chơi của cờ nhân phẩm, Đấu Trường Tam Quốc mang đến dàn tướng đa dạng, tạo hình đẹp, chế độ thiết lập trận hình linh hoạt.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Mật Mã GAIA Gzone tăng cấp nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Level - Cấp Độ là thứ cực kỳ quan trọng đối với tất cả các người chơi Mật Mã GAIA Gzone, cơ sở để mở những tính năng giúp gia tăng sức mạnh nhân vật. Vậy làm thế nào để tăng cấp Mật Mã GAIA Gzone nhanh chóng ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.
  • Danh sách Code Mật Mã GAIA Gzone
    Nhân dịp ra mắt chính thức, NPH Mật Mã GAIA Mobile gửi tặng game thủ nhiều phần quà qua các sự kiện và hoạt động đặc biệt. Hãy nhanh tay nhập ngay Code Mật Mã GAIA Mobile nhận Kim Cương, Rương Trang
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Code Thợ Săn Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã biết cách nhận code Thợ Săn Huyền Thoại Mobile? Theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhận và biết cách nhập code Thợ Săn Huyền Thoại Game là một sản phẩm game nhập vai MMORPG 3D, được phát hành bởi Funtap, Alpha Test ngày 25/01/2018.
  • Cách nạp thẻ, nạp tiền game Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong game nhập vai MMORPG 3D Genshin Impact, Đá Sáng Thế là một loại tiền tệ chính chuyên dùng để giao dịch giữa người với người, mua bán trao đổi .... chỉ có một cách để người chơi sở hữu nó chính là nạp thẻ. Dưới đây là cách nạp tiền Genshin Impact đơn giản, nhanh chóng nhất.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mật Mã GAIA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mật mã gaia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mật Mã GAIA Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad Max 3/5 Game nhập vai thế giới mở cho máy tính
  • Dragon Raja 3/5 Game nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm