download HiBit Startup Manager  2.3.20

HiBit Startup Manager

  2.3.20

Download HiBit Startup Manager - Quản lý khởi động hệ điều hành

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/01/2022

HiBit Startup Manager là chương trình giúp bạn tối ưu khả năng làm việc của máy tính qua các tính năng quản lý các chương trình khởi động cùng hệ điều hành, các dịch vụ, quy trình, trình đơn ngữ cảnh của Windows cũng như cung cấp thêm các công cụ sao lưu dữ liệu, trình quản lý quy trình và khởi động, v.v.


Cửa sổ chính của HiBit Startup Manager thống kê mọi entry khởi động theo hệ thống Windows, với các thông tin như: trạng thái hoạt động, mô tả file, dòng lệnh, tên công ty và CPU. Bạn chỉ cần click vào tên chương trình để chạy, tắt, chỉnh sửa hay xóa chúng cũng như thêm các chương trình mới tùy thích.

EF StartUp Manager cũng là ứng dụng có chức năng quản lý các quy trình khởi động cùng windows giúp bạn tối ưu hóa cũng như giảm thiểu thời gian khởi động, EF StartUp Manager giúp loại bỏ các dịch vụ không cần thiết đang ở chế độ tự khởi động và tạo file backup cho các dữ liệu.

HiBit Startup Manager tích hợp trình quản lý quy trình, có khả năng thực hiện mọi tác vụ như chấm dứt, kết thúc, treo, làm tươi, gỡ bỏ các quy trình hay quản lý dữ liệu sao lưu, trình điều khiển, các dịch vụ có trong hệ thống máy tính. Tóm lại, HiBit Startup Manager là một trong những lựa chọn hàng đầu để nâng cao hiệu suất hoạt động của máy tính.

Ngoài ra, Startup Booster cũng là lựa chọn tốt cho chức năng tối ưu và tăng tốc khởi động máy tính bằng cách quản lý và theo dõi các ứng dụng tự chạy, Startup Booster còn tự động tìm kiếm và phát hiện các mục không hợp lệ trong Registry.

Các tính năng chính của HiBit Startup Manager:

- Quản lý các chương trình khởi động cùng hệ điều hành.

- Quản lý quy trình khởi động, trình điều khiển, v.v.



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HiBit Startup Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hibit startup manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HiBit Startup Manager 2.3.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GAG 3,8/5 Quản lý khởi động hệ điều hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm