download Hide Something Cho Android

Hide Something

 Cho Android

Download Hide Something - Ẩn hình ảnh và video từ điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2022

Hide Something là cách đơn giản để bạn ẩn các hình ảnh và video riêng tư của bạn, cho phép bạn kiểm soát những người có thể xâm nhập và xem các dữ liệu nhạy cảm. Hide Something có thể tạo ra một thư viện dữ liệu ảnh và video công khai có sẵn cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn, các hình ảnh ẩn chỉ có bạn mới có thể nhìn thấy.

 

1. Giới thiệu về Hide Something

Hide Something cung cấp nhiều cách thức khóa ảnh và video khác nhau như khóa bằng vân tay, mẫu hình hoặc mã pin, ẩn tập tin khỏi các ứng dụng của bên thứ ba và chỉ cần một cú nhấn để duyệt ảnh vô hình trong trình duyệt. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thư mục hiển thị của mình khi bạn muốn hiển thị các ảnh khác nhau cho những người khác nhau, chia sẻ ảnh và video dễ dàng đến người khác mà không phải lo lắng về quyền riêng tư.

hide something

Download Hide Something, Ẩn hình ảnh và video từ điện thoại

Hide Something còn tích hợp trình xem ảnh nâng cao hiển thị mức pixel chi tiết nhất của hình ảnh, ảnh GIF được hỗ trợ, nhiều chủ đề giao diện đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn để thay đổi. Hide Something còn tạo chế độ ẩn giả mạo để đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được riêng tư. Cách thức sử dụng đơn giản: chọn ảnh hoặc video mà bạn muốn giữ riêng tư và ẩn chúng, lựa chọn khóa mẫu để truy cập ảnh hoặc video bị ẩn của bạn, chọn ảnh hoặc video ẩn để khôi phục.

2. Các đặc điểm chính của Hide Something:

- Ẩn hình ảnh và video trên điện thoại.
- Khóa vân tay, mã PIN hoặc mẫu hình.
- Sao lưu các tập tin ẩn vào ổ đĩa Google.
- Trình xem hình ảnh nâng cao.
- Dễ dàng chia sẻ ảnh, video riêng tư.

3. App liên quan

LockMyPix cũng là ứng dụng ẩn hình ảnh và video của bạn, đồng thời mã hóa các dữ liệu này bằng thuật toán mã hóa tiên tiến, bên cạnh đó LockMyPix còn tạo kho lưu trữ giả mạo với mã PIN riêng, hỗ trợ bảo mật ảnh trên thẻ nhớ SD.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide Something được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide something là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide Something Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LockMyPix 3/5 Khóa ảnh và video trên điện thoại
  • Sgallery 3/5 Ẩn hình ảnh và video trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm