download Safelock 0.5 beta

Safelock

 0.5 beta

Download Safelock - Mã hóa, bảo vệ tập tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2017

Safelock là ứng dụng được thiết kế với tính năng giải mã và mã hóa tập tin, bảo vệ dữ liệu trong các thư mục mã hóa lên tới 2GB bằng mật khẩu phức tạp. Safelock sẽ giúp bạn bảo đảm an toàn cho các dữ liệu nhạy cảm từ xa, chống truy cập trái phép từ những người dùng khác.


Safelock khai thác các công nghệ Python và PyCrypto để mã hóa các tập tin đầu vào bằng thuật toán mã hóa AES, với ưu điểm rất dễ sử dụng. Nhiệm vụ của bạn là kéo thả tập tin hoặc thư mục cần mã hóa trực tiếp vào cửa sổ chính của ứng dụng. Ngay sau khi dữ liệu được thêm vào, Safelock sẽ yêu cầu bạn tạo mật khẩu càng phức tạp càng tốt. Đặc biệt, ứng dụng có khả năng mã hóa các tập tin có kích thước lên đến 2GB.


Safelock
Download Safelock - Mã hóa, bảo vệ tập tin

Hiện trên Windows có khá nhiều phần mềm hỗ trợ khóa và bảo vệ các thư mục, chẳng hạn như Anvide Lock Folder với tính năng tạo mật khẩu để bảo vệ thư mục đồng thời có thể ẩn đi để tránh con mắt tò mò của người khác, Anvide Lock Folder sử dụng các thuật mã hóa tiên tiến, có thể thiết lập nhiều mật khẩu bảo vệ khác nhau cho cùng thư mục.

Lưu ý rằng Safelock sẽ tạo tập tin SLD khi tiến hành mã hóa dữ liệu - tập tin đóng vai trò là khóa giải mã tập tin mã hóa. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo lưu giữ tập tin SLD an toàn, tránh trường hợp vô tình xóa mất tập tin này. Để giải mã tập tin, bạn chỉ cần kéo thả tập tin SLD, nhập mật khẩu để mở khóa thư mục.

Kaka Folder Protector cũng là phần mềm được đánh giá tốt trong lĩnh vực bảo vệ dữ liệu, cung cấp nhiều mức độ bảo mật và thiết lập các mật khẩu an toàn bảo vệ cho các tập tin quan trọng nhất của bạn, Kaka Folder Protector cũng hỗ trợ bạn trong việc bảo bệ các dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ di động.

Các tính năng chính của ứng dụng Safelock:

- Giải mã và mã hóa tập tin lên tới 2GB.

- Tạo tập tin SLD.



Liên kết tải về - [20.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Safelock - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Safelock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat safelock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm