download LockMyPix Cho Android

LockMyPix

 Cho Android

Download LockMyPix - Khóa ảnh và video trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

LockMyPix là ứng dụng bảo vệ hình ảnh và video riêng tư của người dùng để làm cho chúng thực sự vô hình với bất kỳ ai khác ngoài bạn, thông qua việc sử dụng thuật toán mã hóa tiên tiến AES đã được chứng nhận. Với LockMyPix bạn sẽ được toàn quyền kiểm soát các dữ liệu riêng tư của mình, không ai có thể xem các tập tin của bạn mà không có mật khẩu bạn cung cấp.


 

1. Giới thiệu về LockMyPix

LockMyPix là cách đơn giản mã hiệu quả để bạn bảo vệ các dữ liệu riêng tư trên thiết bị di động của mình thông qua các biện pháp bảo mật an toàn: các tập tin ảnh và video không chỉ được ẩn mà còn được mã hóa với thuật toán AES CTR. Chỉ cần thêm ảnh hoặc video vào LockMyPix để giữ chúng trong môi trường vô hình với người khác, còn bạn có thể đăng nhập bằng mã PIN, dấu vân tay, mật khẩu để truy cập vào dữ liệu của mình.

lockmypix

Download LockMyPix, Khóa ảnh và video trên điện thoại

LockMyPix sẽ tạo ra bộ giải mã Fake Vault bằng mã PIN riêng để bạn có thể xem các dữ liệu của mình nhanh chóng, tạo kho lưu trữ giả mạo với mã PIN riêng, hỗ trợ bảo mật ảnh trên thẻ nhớ SD (kể cả ảnh GIF), các tập tin sao lưu cũng được mã hóa... Thật dễ dàng để ẩn và bảo vệ bất kỳ ảnh và video nào trên điện thoại của bạn bằng ứng dụng đơn giản này.

2. Các đặc điểm chính của LockMyPix:

- Ẩn hình ảnh và video trên điện thoại.
- Sử dụng mã hóa AES tiên tiến.
- Đăng nhập bằng mã PIN, dấu vân tay, mật khẩu.
- Tạo mã hóa sao lưu.
- Tạo một bộ giải mã Fake Vault bằng mã PIN riêng.

3. App liên quan

Hide Photos cũng là ứng dụng khóa ảnh và video trên điện thoại để tránh sự truy cập của những người không được cho phép, ngoài ra Hide Photos còn phân loại dữ liệu thành các mục khác nhau và sao lưu chúng trên đám mây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LockMyPix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lockmypix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LockMyPix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hide Something 3/5 Ẩn hình ảnh và video từ điện thoại
  • KYMS 3/5 Mã hóa các dữ liệu điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm