download Video Hider Cho Android

Video Hider

 Cho Android

Download Video Hider - Khóa ảnh và video trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Video Hider là ứng dụng ẩn file ảnh và video trên điện thoại, là nơi an toàn nhất để bạn lưu trữ các tệp nhạy cảm, hầu hết các định dạng được hỗ trợ. Video Hider cho phép duyệt riêng tất cả các trang web xã hội, tải xuống nhanh chóng và lưu chúng vào thư mục được bảo vệ bằng mật khẩu.


1. Giới thiệu về Video Hider

Video Hider giúp bạn tạo các thư mục bí mật và các tập tin nhập không giới hạn, khóa video bằng PIN, khóa ảnh trong album bằng mã PIN cá nhân, duyệt xem các video với built-in trình duyệt, tải video HD với tốc độ sắc nét ở hầu hết các định dạng phổ biến. Đây là nơi an toàn nhất để lưu trữ các tệp nhạy cảm, bây giờ bạn có thể chia sẻ điện thoại của mình cho người khác mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề riêng tư nào.

video hider

Download Video Hider trên Android, iPhone, Khóa ảnh và video trên di động

Video Hider còn giúp bạn tải xuống video cho điện thoại, tự động phát hiện video và ảnh và tải xuống các tệp bằng một cú chạm, hỗ trợ tải xuống nhiều tập tin cùng lúc trong chế độ nền, cho phép bạn tạm dừng và tiếp tục tải xuống bất cứ lúc nào. Với Video Hider, bạn có thể thưởng thức video và ảnh cá nhân trong không gian của riêng bạn.

2. Các đặc điểm chính của Video Hider:

- Khóa ảnh và video trong không gian riêng tư.
- Tải video HD trong chế độ nền.
- Phát và xem video chất lượng cao.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

3. App liên quan

Gallery Vault cũng là ứng dụng bảo mật video và hình ảnh trên thiết bị di động với tính năng khóa bằng mật khẩu, với Gallery Vault ẩn các tập tin trong thẻ SD và di chuyển các tập tin được mã hóa vào thẻ nhớ để lưu trữ trên thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ẩn album ảnh trên Facebook, giấu ảnh trên facebook
    Những hình ảnh đăng tải lên Facebook bạn có đặt chế độ ẩn đối với bạn bè không cho họ có thể biết được hình ảnh đó. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn Album trên Facebook nhé, hãy tham khảo
  • 6 cách "khóa" màn hình khóa iPhone nhanh, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trên các thiết bị iOS, Apple đã tích hợp thêm nhiều cài đặt để người dùng có thể khóa màn hình thiết bị của mình, tránh khỏi các con mắt tò mò xung quanh, dưới đây là 6 cách khóa màn hình iPhone mà bất kỳ người dùng iPhone nào cũng nên biết.
  • Cách ẩn ảnh trên Google Photos nhanh chóng, không cho hiển thị
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiện nay, việc chia sẻ ảnh trên Google Photos ngày càng được người dùng sử dụng rộng rãi. Với việc cho phép chúng ta lưu trữ, chia sẻ ảnh với chất lượng cao thì ngoài ra, chúng ta còn có thể ẩn ảnh trên Google Photos để cải thiện sự riêng tư cần thiết chỉ với vài bước đơn giản.
  • Ẩn, hiện biểu tượng My Computer, Network, Recycle Bin màn hình desktop
    Ẩn biểu tượng My Computer trên màn hình máy tính sẽ giúp bạn mở các thư mục dễ dàng và xem thông tin cấu hình máy tính nhanh nhất. Tuy nhiên nhiều khi cài mới windows bạn không thấy xuất hiện các
  • Giọng ca bí ẩn tập 11
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Giọng ca bí ẩn tập 11 các bạn sẽ được gặp gỡ với các vị khách mời là Lâm Vỹ Dạ, cùng chồng Hứa Minh Đạt, Trương Thế Vinh và những khách mời khá đặc biệt khác. Các bạn hãy cùng theo dõi Giọng ca bí ẩn tập 11 để thấy được sự thú vị và hấp dẫn nhất nhé.
  • Cách ẩn nội dung web, sửa ảnh website hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ẩn nội dung bất kỳ hay hình ảnh trên website, sửa ảnh web, đây là một tính năng khá là thú vị để bạn khám phá cũng như trêu đùa người khác. Với vài thao tác có sẵn của trình duyệt web, bạn có thể ẩn đi một bức ảnh hay một đoạn văn bản bạn không thích. Ở bài viết này Taimienphi.vn sẽ giúp bạn ẩn nội dung bất kỳ trên trang web và chúng tôi sẽ lấy ví dụ với trình duyệt CocCoc
  • Cách ẩn hiện video trong Zoom trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách tắt và cách ẩn hiện video trong Zoom PC hay Mobile là một trong những thao tác sử dụng cơ bảnđược lập trình sẵn trên phần mềm, nhờ vậy mà người dùng có thể ẩn hiện video màn hình của bản thân hay thậm chí là dừng phát, không cho người khác xem các hoạt động tại thời điểm hiện tại.
  • Tính năng ẩn Tweetstorm trên Twitter có gì đặc biệt
    Như bạn đã biết Twitter cho phép người dùng có thể tải hình ảnh lên, viết và chia sẻ nội dung có độ dài giới hạn 140 ký tự. Nhưng nếu nội dung bạn chia sẻ có độ dài lớn hơn 140 ký tự, Tweetstorm có
  • 19 tính năng ẩn Facebook người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 3
    Facebook được tích hợp khá nhiều tính năng mới cho. Bên cạnh những tính năng đã “mở”, còn có rất nhiều tính năng ẩn khác mà người dùng chưa hề biết đến. Trong bài viết 19 tính năng ẩn Facebook người
  • Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ
    Trong quá trình soạn thảo văn bản với Word, nếu bạn phải tập trung cho việc chỉnh sửa nội dung văn bản thì việc có quá nhiều hình ảnh trong văn bản sẽ gây cản trở và làm bạn phân tâm trong công việc.
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Tiện ích mở rộng Chrome ẩn dữ liệu riêng tư người dùng trước khi chụp ảnh màn hình
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thường thì khi thực hiện các hướng dẫn sửa lỗi hoặc cài đặt ứng dụng nào đó chúng ta thường hay thực hiện chụp ảnh màn hình để minh họa các bước, đáng nói là trong quá trình chụp ảnh màn hình chúng ta thường hay quên "ẩn" các dữ liệu nhạy cảm, đừng lo vì tiện ích mở rộng Chrome mới có tên DataMask sẽ ẩn dữ liệu riêng tư người dùng trước khi chụp ảnh màn hình.
  • Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thay vì xóa vĩnh viễn, việc ẩn Fanpage Facebook tạm thời sẽ giúp người quản lý tạm dừng mọi hoạt động của trang khi không thể tiếp tục duy trì, cách làm này không ảnh hưởng đến thông tin, dữ liệu của Fanpage và tiện lợi hơn khi bạn có ý định khôi phục lại trang sau này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Hider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video hider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Hider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sgallery 3/5 Ẩn hình ảnh và video trên điện thoại
  • FotoX 3/5 Ẩn hình ảnh và video trên di động
  • Hide SomethingẨn hình ảnh và video từ điện thoại
  • Hide Photos in Photo LockerẨn hình ảnh trong Photo Locker
  • LockMyPixKhóa ảnh và video trên điện thoại
  • KYMSMã hóa các dữ liệu điện thoại
  • Lynx PrivacyBảo vệ ảnh và video bằng mật khẩu
  • VaultẨn video và hình ảnh riêng tư
  • Hide PhotosỨng dụng ẩn kho ảnh, video cho điện thoại Android
  • Gallery VaultỨng dụng mã hóa, bảo mật dữ liệu cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm