download FotoX Cho Android

FotoX

 Cho Android

Download FotoX - Ẩn hình ảnh và video trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2020

FotoX là ứng dụng bảo mật các tập tin hình ảnh và video của bạn bằng cách ẩn chúng trên thư viện, giữa gìn sự riêng tư cho tất cả các dữ liệu, hay sử dụng cách giả mạo lỗi ứng dụng. FotoX còn tích hợp với kho lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ an toàn tất cả hình ảnh và video riêng tư của bạn trên đám mây và chuyển dữ liệu giữa nhiều thiết bị.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu FotoX
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về FotoX

FotoX là ứng dụng bảo mật cần thiết cho bất cứ thiết bị di động nào nhờ chức năng ẩn hình ảnh và các video riêng tư trong một thư viện riêng, đồng thời sao lưu các dữ liệu này trên đám mây. Bạn có thể mở hộp thoại Fake Crash để giả mạo rằng ứng dụng của bạn đang bị lỗi, Mỗi khi ai đó nhập sai mã pin hoặc tạo sai mẫu, ứng dụng FotoX sẽ ghi lại và lưu trữ những hành động này. Các tùy chọn xóa, chia sẻ, sao chéo, đổi tên... đều được cung cấp để bạn thực hiện khi cần.

fotox

Download FotoX, Ẩn hình ảnh và video trên di động Android

FotoX còn mang đến tùy chọn bảo mật nâng cao, khi tùy chọn này được kích hoạt, không ai có thể gỡ cài đặt FotoX ngoại trừ bạn. Ngoài ra FotoX cũng sử dụng quyền quản trị viên thiết bị, quyền này là bắt buộc để bật tùy chọn "ngăn chặn gỡ cài đặt". Nếu tùy chọn Ngăn chặn gỡ cài đặt được kích hoạt, không ai có thể gỡ cài đặt ứng dụng trừ bạn. Trong trường hợp bạn quên mã pin hoặc mẫu mã, bạn sẽ luôn có thể đặt lại khóa hiện có và lấy lại quyền truy cập.

2. Các đặc điểm chính của FotoX:

- Ẩn hình ảnh và video trên thiết bị.
- Lưu dữ liệu trên nền tảng đám mây.
- Giả mạo lỗi mật khẩu.
- Tùy chọn bảo mật nâng cao.

3. App liên quan

Hide Photos cũng là ứng dụng ẩn dữ liệu trên nền tảng Android gồm các file ảnh, video, app, tin nhắn hay thậm chí là cuộc gọi điện thoại, ngoài ra Hide Photos còn sao lưu dữ liệu trên đám mây, phân loại dữ liệu thành các chuyên mục khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FotoX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vault 3/5 Ẩn video và hình ảnh riêng tư
  • Sgallery 3/5 Ẩn hình ảnh và video trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm