download Hide Photos in Photo Locker Cho Android

Hide Photos in Photo Locker

 Cho Android

Download Hide Photos in Photo Locker - Ẩn hình ảnh trong Photo Locker

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2020

Hide Photos in Photo Locker là ứng dụng bảo mật hình ảnh trên thiết bị Android bằng cách ẩn hình ảnh trong thư mục Photo Locker, thư viện ảnh Android của bạn được khóa an toàn trong và chỉ có thể truy cập thông qua mã PIN bí mật. Hide Photos in Photo Locker hỗ trợ mã hóa hình ảnh, chế độ khóa cấp thư mục, kích hoạt khóa và mở khóa linh hoạt.


1. Giới thiệu về Hide Photos in Photo Locker

Hide Photos in Photo Locker là giải pháp để ẩn hình ảnh nhạy cảm trong thư viện ảnh Android bằng cách khóa chúng an toàn, được mã hóa bằng mã hóa AES 128 bit nâng cao, kể cả khi ai đó đánh cắp thẻ SD của bạn và sao chép các tệp hình ảnh bị ẩn, họ vẫn sẽ không thể xem các ảnh bị khóa. Hàng trăm hình ảnh của bạn sẽ được ẩn với tốc độ nhanh, sử dụng chế độ khóa cấp thư mục, phóng to và thu nhỏ các bức ảnh ẩn bằng cảm ứng đa điểm, xoay anh từ trái sang phải, xem ảnh ở màn hình trình chiếu.

hide photos in photo locker

Download Hide Photos in Photo Locker trên Android, Ẩn hình ảnh trong Photo Locker

Ứng dụng Photo Locker sẽ không xuất hiện trong danh sách 'ứng dụng gần đây', nếu bạn quên thoát khỏi Photo Locker, ứng dụng sẽ khóa ngay khi điện thoại của bạn chuyển sang chế độ ngủ. Giao diện người dùng của Photo Locker cũng được thiết kế dành cho máy tính bảng để mang lại trải nghiệm bảo mật và xem ảnh thú vị, ứng dụng sẽ gửi email mã PIN cho bạn trong trường hợp bạn quên mã PIN của Photo Locker.

2. Các đặc điểm chính của Hide Photos in Photo Locker:

- Ẩn hình ảnh và mã hóa trong thư mục riêng.

- Khóa các album ảnh ẩn riêng lẻ.

- Phóng to và thu nhỏ các bức ảnh ẩn bằng cảm ứng đa điểm.

- Chế độ xem ảnh trình chiếu.

- Khóa ảnh ở chế độ ngủ.

- Khôi phục mã Pin khi bị mất.

3. App liên quan

Vault cũng là ứng dụng cho phép ẩn video và hình ảnh riêng tư sử dụng mã PIN hoặc mật khẩu văn bản, đồng thời Vault cũng tạo bảo sao lưu trữ tuyến cho các tập tin, sắp xếp và lọc các file theo các thuộc tính khác nhau, tích hợp trình xem ảnh động và phát video ở bất kỳ định dạng nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide Photos in Photo Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide photos in photo locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide Photos in Photo Locker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sgallery 3/5 Ẩn hình ảnh và video trên điện thoại
  • LockMyPix 3/5 Khóa ảnh và video trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm