download Hình nền Windows 11 HD

Hình nền Windows 11

 HD

Download Hình nền Windows 11 - Bộ hình nền cho Win 11

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2019

Hệ điều hành Windows 11 đã ra mắt đến người dùng và được đón nhận nồng nhiệt nhờ có những cải tiến vượt bậc, và bộ hình nền Windows 11 cũng trở nên hot không kém với bản Win. TAIMIENPHI.VN đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc bộ hình nền đa màu sắc để tô điểm cho Windows của bạn thêm phần lung linh hơn.


Như vậy, Microsoft đã chính thức xác nhận rằng bản leak Windows 11 trước đó là có thật và sẽ có phiên bản Windows 11 ra mắt trong thời gian tới. Điểm nổi bật nhất mà ai cũng có thể thấy ngay khi thử cài bản leak Windows 11 đó là một chiếc wallpaper "cực xin xò". Bạn có thể lựa chọn phiên bản cài Windows 11 64bit hoặc Windows 11 Pro tùy thuộc cấu hình thiết bị.

Cùng với các hình nền thì bộ sưu tập Windows 11 Logo hiện cũng đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu đến người dùng, Windows 11 Logo gồm nhiều hình ảnh logo mang phong cách hiện đại hỗ trợ cho các công việc như phát triển phần mềm, công cụ liên quan đến Windows 11.

Hình nền Windows 11 trọn bộ

hinh nen windows 11

Tải Hình nền Windows 11 HD

Ảnh nền mặc định của Windows 11 vẫn chưa là phiên bản đẹp nhất!

Nếu như với Windows 10, wallpaper mặc định là một thiết kế dạng tối giản với logo Microsoft cách điệu khá là đơn điệu, thì với Windows 11 sắp tới đây, Microsoft hứa hẹn sẽ nâng cấp trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.

Hiện TAIMIENPHI.VN đã cung cấp đến người dùng bộ cài Windows 11 64 Bit để bạn trải nghiệm trên máy tính của mình.

wallpaper windows 11

wallpaper Windows 11

Như bạn có thể thấy, ảnh nền mặc định của Win 11 cho cảm giác nổi khối giữa hai vùng sáng tối rất rõ ràng, vừa đủ cách điệu nhưng lại không quá cầu kỳ phô trương. Kết hợp với màu xanh dương gradient cực kỳ nịnh mắt, ta rất dễ liên tưởng tới phong cách thiết kế default wallpaper trên macOS, và thường thì người dùng macOS không cần đổi ảnh nền mặc định vì chúng đã quá đẹp.

Hơn nữa, Windows 11 bản leak còn trang bị sẵn cả chế độ Dark Mode cho bộ theme mặc định này. Chiếc ảnh nền mặc định lại càng trở nên nổi bật hơn nhiều khi đi kèm với một nền ảnh tối màu.

theme windows 11

Tải hình nền Win 11 full HD

Tuy nhiên, nếu khám phá sâu hơn vào bộ ảnh nền có sẵn trên bản leak Windows 11, bạn sẽ không khó để nhận ra rằng, vẫn còn rất nhiều ảnh nền ấn tượng khác mà bạn có thể trại nghiệm. Chúng được chia theo 4 chủ đề chính:
+ Bộ ảnh nền có chủ đề "Captured Motion" (tạm dịch: bắt trọn khoảng khắc) mang tới nhiều lựa chọn về màu sắc chủ đạo.
+ Bộ ảnh nền chủ đề "Flow" (tạm dịch: dòng chảy) cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn tinh tế hơn theo phong cách của hình nền mặc định.
+ Bộ "Glow"(tạm dịch: phát sáng) bao gồm 4 quả cầu đa sắc giúp màn hình desktop của bạn vừa huyền ảo, vừa nổi bật.
+ Bộ "Sunrise" (tạm dịch: bình minh) là một dấu hiệu rõ ràng cho tên mã Sun Valley cho giao diện người dùng Windows.

Như vậy, ta có thể thấy rằng, ảnh nền mặc định của Windows 11 tuy đã ấn tượng, thu hút, nhưng nó vẫn chưa phải là tất cả hay đỉnh cao. Ngay cả những người "anh em" của nó cũng cho thấy sự tinh tế trong thiết kế, sự hài hòa trong việc kết hợp màu sắc và các hiệu ứng thị giác.

Trong khi đó, đây mới chỉ là 1 phiên bản được rò rỉ, và chưa phải phiên bản Windows 11 chính thức, do đó, ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng rằng, Microsoft sẽ mang tới cho người dùng những hình nền, theme thậm chí còn đẹp và ấn tượng hơn nữa.

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về tính thẩm mỹ của ảnh nền Windows 11? Bạn thích chủ đề nào nhất trong 4 chủ đề của Microsoft? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Nếu đang sở hữu thiết bị cấu hình 64 bit bạn hãy tải về bộ cài Windows 11 64bit gọn nhẹ được TAIMIENPHI.VN cung cấp để trải nghiệm hệ điều hành mới hiện đại này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hình nền Windows 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hình nền windows 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hình nền Windows 11 HD

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm