download Hinow Cho Android

Hinow

 Cho Android

Download Hinow - Trò chuyện video riêng tư

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2020

Hinow là ứng dụng chat video ở chế độ riêng tư, mang đến môi trường trực tuyến tuyệt vời để bạn trò chuyện với nhiều Ngôi sao tài năng và những người bạn mới trên toàn thế giới. Hinow cung cấp dịch vụ trò chuyện với tính riêng tư và bảo mật cao, các tính năng bảo vệ quyền riêng tư chuyên nghiệp và mạnh mẽ để bạn không bao giờ phải lo lắng về việc bị xâm phạm dữ liệu.


1. Giới thiệu về Hinow

Hinow cho phép bạn trò chuyện với những người bạn ngẫu nhiên trên toàn thế giới, nhìn thấy những người khác chỉ bằng một cú chạm, đó là một cách thực sự dễ dàng và nhanh chóng để gặp gỡ những người mới. Đặc biệt Hinow hỗ trợ người dùng tìm danh sách các ngôi sao nóng và chọn những ngôi sao yêu thích của bạn và nói chuyện trực tiếp với họ ở bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào. Ứng dụng cũng cung cấp các loại mặt nạ và hiệu ứng làm mờ hình ảnh để bạn tạo ra vẻ ngoài ngộ nghĩnh cho bản thân khi chat video.

hinow

Download Hinow trên Android, Trò chuyện video riêng tư

Hinow còn mang đến tính năng đổi giọng nói vô cùng thú vị, nghĩa là bạn có thể biến giọng của mình thành ông già hay một đứa trẻ khi trò chuyện; chức năng dịch giúp người trò chuyện vượt qua rào cản ngôn ngữ. Các tính năng làm đẹp cho khuôn mặt sẽ giúp bạn tự tin hơn trước người khác, hệ thống nhãn dán Ar hiển thị làm phong phú thêm những khoảnh khắc trò chuyện của bạn. Hinow sẽ ngay lập tức thông báo đẩy khi những người bạn hâm mộ đang online hay có thể gửi những món quà ảo cho người khác.

2. Các đặc điểm chính của Hinow:

- Chat video ở chế độ riêng tư.

- Kết nối với những người bạn ngẫu nhiên

- Biến đổi giọng nói khi trò chuyện.

- Thêm nhãn dàn vào video trò chuyện.

- Theo dõi những ngôi sao khi họ trực tuyến.

3. App liên quan

Skye cũng là phần mềm chat video cho phép bạn trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện nhóm qua video chất lượng cao, chế độ riêng tư và bảo mật được tôn trọng, hiện Skype được tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong môi trường văn phòng và xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hinow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hinow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Joi 3/5 Kết nối bạn bè qua trò chuyện video
  • Airtime 3/5 Xem nội dung và trò chuyện video cùng nhau.
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm