download Joi Cho Android

Joi

 Cho Android

Download Joi - Kết nối bạn bè qua trò chuyện video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2020

Joi là ứng dụng chat video giúp bạn kết nối bạn bè ở chế độ riêng tư và tìm những người bạn mới trên khắp thế giới chỉ bằng một cú chạm. Joi cũng hỗ trợ tính năng trò chuyện văn bản, bộ lọc giới tính và vị trí thông minh để tận dụng tốt nhất các cuộc trò chuyện video của bạn, tìm được những người bạn tâm sự tâm đầu ý hợp nhất.


1. Giới thiệu về Joi

Joi cho phép bạn thực hiện những cuộc gọi video để kết nối bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, sử dụng bộ lọc giới tính và vị trí để tìm các đối tượng trò chuyện phù hợp nhất với mình. Ứng dụng còn có tính năng dịch văn bản thời gian thực trên trò chuyện video giúp người tò chuyện vượt qua các rào cản ngôn ngữ, thoải mà và tự do trong việc thể hiểm cảm xúc của mình, đồng thời lắng nghe những câu chuyện của người khác.

joi

Download Joi trên Android, Kết nối bạn bè qua trò chuyện video

Joi còn hỗ trợ người dùng tạo hồ sơ bằng các video ngắn, theo dõi bạn bè để kết nối trò chuyện video bất cứ lúc nào, gửi tin nhắn riêng tư và gửi quà tặng ảo cho bạn bè. Toàn bộ những hồ sơ người dùng đều được kiểm duyệt khắt khe, đảm bảo bạn không bị làm phiền, không bị xâm phạm quyền riêng tư hoặc bị chia sẻ dữ liệu bởi một bên thứ 3 khác. Ngoài ra, vị trí trò chuyện của bạn sẽ không bao giờ bị tiết lộ.

2. Các đặc điểm chính của Joi:

- Chat video ở chế độ riêng tư.

- Kết nối với những người bạn ngẫu nhiên

- Tính năng dịch văn bản trong thời gian thực.

- Gửi tin nhắn riêng tư.

- Gửi quà tặng cho bạn bè của bạn.

3. App liên quan

Tango cũng là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và chat video cho phép bạn trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện nhóm qua video chất lượng cao, đặc biệt Tango tốc độ kết nối nhanh, tính bảo mật cao, hỗ trợ nhiều hệ điều hành, hỗ trợ nhiều đời máy khác nhau đồng thời cho phép chèn và chia sẻ ảnh, chèn các biểu tượng cảm xúc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Joi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hinow 3/5 Trò chuyện video riêng tư
  • Airtime 3/5 Xem nội dung và trò chuyện video cùng nhau.
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm