download Paltalk cho Android 4.9

Paltalk cho Android

 4.9

Download Paltalk cho Android - Ứng dụng chat video, kết bạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/04/2018

Paltalk là ứng dụng chat video trực tiếp, mang đến cơ hội giao lưu kết bạn không giới hạn cho người dùng. Đặc biệt, với Paltalk, người dùng sẽ thỏa thích hát karaoke, nghe nhạc hay tham gia những buổi luận đàm chính trị trực tiếp, v.v trong hàng chục nghìn phòng chat trong một giao diện làm việc đơn giản mà đẹp mắt.


Paltalk cho phép người dùng thực hiện các cuộc trò chuyện hoàn toàn miễn phí theo hàng nghìn chủ đề khác nhau được chia làm các phòng chat cụ thể. Bên cạnh đó, Paltalk còn cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn trợ giúp người dùng mở rộng vòng kết nối bạn bè.

Chat video trực tiếp không giới hạn

Phần mềm Paltalk cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với nhau qua video - một tính năng tương tự với các phần mềm mạng xã hội như Facebook hay Skype, v.v. Nhờ thế, việc giao tiếp sẽ trở nên thật sống động và thoải mái, giúp người dùng trao đổi thông tin nhanh và hiệu quả hơn.

Nói đến ứng dụng chat trên di động thì Zalo là cái tên đã khá quen thuộc với nhiều người dùng, cho phép chat video, chat thoại, nhắn tin dễ dàng, bên cạnh đó Zalo còn là ứng dụng chat đa nền tảng, hoạt động ổn định.

paltalk cho android

Giao diện làm việc đơn giản

Tải Paltalk và người dùng sẽ sở hữu ngay một phần mềm với giao diện làm việc đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Trên giao diện của ứng dụng, người dùng sẽ được cung cấp các tính năng dễ sử dụng và được sắp xếp gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với ứng dụng.

Mocha cũng là ứng dụng chat hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS cho phép các khách hàng Viettel gửi tin nhắn, chat nhóm và gọi miễn phí đến các thuê bao của Viettel, ngoài ra Mocha còn có tính năng nghe bài hát và trò chuyện cùng người lạ.

Cung cấp hàng nghìn chủ đề

Paltalk sở hữu lên đến hàng nghìn chủ đề trò chuyện với cộng đồng người dùng cực kỳ đông đảo, bao gồm "My Room" (là phòng chat của bạn), "What's hot" (là nơi cập nhật những tin tức, luồng sự kiện mới nhất), v.v. Đặc biệt, phòng chat của Paltalk còn được phân loại cụ thể theo các thư mục riêng, phòng chat yêu thích hay các phòng chat tham gia gần đây.

Facebook Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin dựa trên nền tảng Facebook cho phép bạn kết nối với bạn bè mà không cần truy cập trực tiếp vào mạng xã hội này và theo nhận xét của nhiều dùng thì Facebook Messenger có tốc độ nhắn tin nhanh và chế độ bảo mật khá tốt.

Kết thêm nhiều bạn mới

Paltalk mở ra thế giới kết bạn sôi động và thú vị, kết nối người dùng với hàng trăm nghìn người dùng Paltalk khác, và liên tục cập nhật thông tin của những người nằm trong danh sách bạn bè của người dùng. Với Paltalk, người dùng không bao giờ phải lo lắng sẽ bỏ lỡ những sự kiện quan trọng hay thú vị với bạn bè của mình.

Dành cho thiết bị iOS, ứng dụng WeChat for iPhone cho phép bạn trò chuyện, kết bạn với nhiều bạn bè hơn, tuy còn một số hạn chế nhưng WeChat for iPhone vẫn là ứng dụng chat thú vị mà bạn nên thử nghiệm.

Chia sẻ quà ảo và sticker dễ thương

Tương tự với các phần mềm mạng xã hội khác, Paltalk tích hợp kho quà tặng ảo và các sticker cực kỳ dễ thương, biến cuộc trò chuyện bình thường bỗng trở nên thú vị hơn rất nhiều, sinh động hơn rất nhiều. Người dùng lựa chọn các sticker yêu thích trực tiếp từ kho sticker với rất nhiều bộ sticker miễn phí và liên tục được cập nhật theo xu hướng hiện tại.

Cùng với những phần mềm chat nổi tiếng như Viber, Skype, Zalo... thì KakaoTalk cũng là một phần mềm chat nữa nên được bổ sung vào bộ sưu tập những phần mềm nên có nhất trên máy tính và di động, KakaoTalk hỗ trợ đa nền tảng với nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng chính của Paltalk:

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Chat video trực tiếp không giới hạn.

- Cung cấp hàng nghìn chủ đề.

- Kết thêm nhiều bạn mới dễ dàng.

- Chia sẻ kho quà ảo và sticker dễ thương.


Liên kết tải về - [9,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paltalk cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paltalk cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paltalk cho Android 4.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chatous 3/5 Ứng dụng nhắn tin trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • matchMe 3/5 Ứng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến cho Android
  • DiBarỨng dụng kết bạn trực tuyến
  • PopUp Chat Friend FunỨng dụng kết bạn, trò chuyện trực tuyến
  • MeetchatỨng dụng chat video, kết bạn với người xung quanh
  • AzarỨng dụng kết bạn, trò chuyện, gửi tin nhắn miễn phí
  • KnuddelsỨng dụng nhắn tin, kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
  • MeetMeMạng xã hội kết bạn, trò chuyện tán gẫu online
  • True LoveỨng dụng hẹn hò, kết bạn mới
  • MocoỨng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm