download Home Restoration Cho Android

Home Restoration

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1185
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Home Restoration - Phục hồi và trang trí căn nhà đổ nát

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Home Restoration là game mô phỏng với nội dung khá thú vị, trong đó bạn sẽ mua lại những ngôi nhà đổ nát để khôi phục và trang hoàng nó giống như một ngôi nhà mới tinh, sau đó sẵn sàng đưa ra thị trường để bán lại với giá cao hơn. Home Restoration mang đến cho bạn một số mẫu ngôi nhà, các dụng cụ lao động và trang trí để phục vụ cho công việc.


 

1. Giới thiệu về Home Restoration

Home Restoration mô phỏng những công việc cụ thể của quá trình phục hồi những căn nhà hoang, cũ kỹ và đổ nát để làm cho nó trở nên đàng hoàng hơn. Bạn sẽ phải mua lại những căn nhà này, sử dụng các dụng cụ dọn dẹp, lau chùi các vết bẩn, xử lý các vết nứt trên tường, lắp sàn gỗ, gạch và làm cho nó sáng bóng hơn. Bạn cũng phải chú ý đến việc lau cửa kính đã bám đầy bụi và đã trở nên mờ mịt, sử dụng lăn sơn tường để tạo nên sự tươi mới cho căn nhà.

home restoration

Download Home Restoration, Phục hồi và trang trí căn nhà đổ nát trên Android, iPhone

Home Restoration cũng sẽ cung cấp cho bạn các đồ đạc nội thất như bàn ghế, tủ để làm cho căn nhà trở nên đầy đủ ấm cúng hơn, bên cạnh một số đồ đạc miễn phí thì có những món đồ đắt tiền cần phải mua mới có được, hay lựa chọn màu sơn để tạo sự hài hòa cho căn phòng. Thanh tiến trình game trên màn hình sẽ báo cho bạn tiến độ công việc. Cuối cùng khi căn nhà đã hoàn thiện hãy mang nó ra thị trường để bán với giá hời.

2. Các đặc điểm chính của Home Restoration:

- Mua lại những căn nhà cũ và sửa chữa.
- Xử lý các hỏng hỏng, lăn sơn và làm sạch mọi thứ.
- Lấp đày các vết nứt, làm sàn nhà sáng bóng.
- Mua sắm đồ đạc nội thất.
- Bán lại căn nhà đã sửa với giá hời.

3. Game liên quan

Cũng thuộc top game mô phỏng, trong The Sims 4 bạn sẽ nhập vai là một thành viên của xã hội hiện đại để tạo dựng cuộc sống của riêng mình, chẳng hạn như xây nhà, tạo sự nghiệp kinh doanh, tìm người yêu và xây dựng gia đình, điểm ấn tượng của The Sims 4 có lẽ là nền đồ họa vô cùng đẹp mắt với các hình ảnh được trau chuốt cẩn thận đến từng chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Home Restoration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat home restoration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Home Restoration Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm