download Furniture for Minecraft Cho Android

Furniture for Minecraft

 Cho Android

Download Furniture for Minecraft - Mod nội thất cho game Minecraft PE

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Furniture for Minecraft là mod giúp bổ sung cho người chơi Minecraft nhiều đồ nội thất để bạn trang trí ngôi nhà mơ ước của mình trong thế giới khối vuông. Những block nội thất không chỉ có vai trò phục vụ cuộc sống mà còn làm đa dạng hóa không gian sống, làm cho thế giới mở càng trở nên sinh động hơn.


Giới thiệu Furniture for Minecraft:

Như bạn đã biết Minecraft là một game đầy tính sáng tạo, hệ thống vật phẩm phong phú và được cập nhật thường xuyên nhưng muốn chơi game đa dạng hơn, bạn buộc phải thêm các mod. Mod chính là chìa khóa giúp bạn khai thác sâu hơn các tính năng trong Minecraft. Nếu đang cần các block nội thất để trang trí cho căn nhà của mình thì Furniture for Minecraft chính là mod Minecraft dành cho bạn. Rất nhiều món đồ thú vị như ghế bành, ghế gác chân, ghế tựa... để bạn lựa chọn cho phòng khách.

furniture for minecraft

Download Furniture for Minecraft - Mod nội thất cho game Minecraft PE

Bên cạnh đó, với Furniture for Minecraft, người chơi có thể trang bị nhà bếp với nhiều tủ, bàn, đồ gia dụng khác nhau và các vật dụng trang trí đẹp mắt mà bạn có thể tìm thấy trong nhà kho. Đối với phòng tắm, bạn cũng có thể tìm thấy các addon đồ nội thất. Tùy theo không gian và gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể chọn loại nội thất phù hợp để thể hiện cá tính riêng.

Các tính năng chính của Furniture for Minecraft:

- Addon bổ sung nội thất cho Minecraft

- Nội thất trang trí phòng khách.

- Nội thất cho nhà bếp.

- Nội thất cho nhà tắm.

- Tự do thể hiện sự sáng tạo.

Ứng dụng liên quan:

Furniture for MCPE cũng là mod đồ nội thất được nhiều game thủ Minecraft PE yêu thích và sử dụng, đặc biệt Furniture for MCPE còn cung cấp công thức chế tạo phong phú và trực quan để bạn tạo nên những món đồ yêu thích.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furniture for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furniture for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Furniture for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm