download Furniture Mod Phiên bản 1.12.2

Furniture Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Furniture Mod - Bổ sung đồ nội thất cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2018

Furniture Mod là một mod khá hữu ích mà mỗi người chơi Minecraft đều nên cài đặt để làm cho thế giới game của mình thêm phần thú vị. Furniture Mod giúp bổ sung cho bạn hơn 40 đồ nội thất để trang trí cho ngôi nhà mơ ước trở nên tiện nghi và lộng lẫy hơn.




Khi bắt tay vào xây dựng thế giơi mở Minecraft, người chơi sẽ cần tới rất nhiều item và block để xây nhà cửa, làm ruộng và trang trí xung quanh, và đó là lý do tại sao Furniture Mod ra đời. Tác giả mong muốn cung cấp cho bạn một bản mod đầy đủ với rất nhiều đồ nội thất trong nhà để bạn sử dụng cho mục đích sinh hoạt, giải trí của nhân vật hay đơn giản là trang trí cho thế giới của những khối vuông thêm phần sinh động, phong phú.

furniture mod

Download Furniture Mod - Bổ sung đồ nội thất cho game Minecraft

Cụ thể, Furniture Mod thêm vào hơn 40 món đồ để bạn trang trí giường ngủ, phòng bếp, phòng khách... thậm chí là cả sân vườn. Nhờ đó ngôi nhà của bạn sẽ thành một không gian trong mơ với đầy đủ tiện nghi theo các phong cách khác nhau. Bên cạnh các block chỉ mang tính thẩm mỹ, mod cũng không quên cung cấp những item thiết thực như lò vi sóng hay lò nướng.

Totem Defender Mod cũng là một mod hữu ích giúp người chơi bảo vệ các công trình của mình. Cài đặt Totem Defender Mod miễn phí, bạn sẽ yên tâm ngao du khắp nơi vì thế giới của bạn đã được các cột totem bảo về, khi mob tiến đến gần, chúng sẽ phải nhận đòn phản công thích đáng.

furniture mod 2

Tải Furniture Mod - Bổ sung đồ nội thất cho game Minecraft

Cách cài đặt của Furniture Mod cũng giống như những mod thông dụng khác. Đầu tiên người chơi cần phải cài Minecraft Forge trên máy tính của mình sau đó truy cập vào thư mục chưa Minecraft. Nếu bạn sử dụng máy tính Windows thì từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhất nút Run. Đối với máy tính Mac, từ Open Finder, nhấn giữa Alt rồi Go chọn Library ở thanh thực đơn. Mở thư mục Applitcation Support để tìm Minecraft. Tiếp đến là đưa bản mod mới tải vào thư mục Mods, khi mở game lên nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Nếu bạn là người có niềm đam mê khám phá và muốn có thêm thử thách bản thân với game Minecraft thì Furniture Mod sẽ giúp bạn trải nghiệm điều này một cách không thể tuyệt vời hơn, đó là Furniture Mod sẽ đưa các hầm ngục rộng lớn và được tạo ngẫu nhiên xuống bên dưới bề mặt của thế giới game, hệ thống hầm ngục ngẫu nhiên này chứa đầy mob, của cải và lối đi bí ẩn.


Liên kết tải về - [8,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furniture Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furniture mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Furniture Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm