download Honey for Chrome for Mac 12.8.0

Honey for Chrome for Mac

 12.8.0

Download Honey for Chrome for Mac - Áp dụng phiếu giảm giá khi mua hàng trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/11/2020

Honey for Chrome for Mac là tiện ích Chrome dành cho máy Mac, có khả năng tự động áp dụng mã coupon cho việc mua hàng và cung cấp cho người dùng tùy chọn tìm duyệt tất cả coupon có trên trang web hiện đang hoạt động và tìm kiếm giao dịch trên cửa hàng hỗ trợ khác.


Honey for Chrome là tiện ích trình duyệt hỗ trợ người dùng tìm kiếm giao dịch tốt nhất cho sản phẩm hiện tại khi mua sắm trực tuyến. Chương trình Honey for Chrome áp dụng mã coupon một cách trực tiếp, cho phép tìm duyệt thông qua các chào hàng để tìm kiếm sản phẩm.

Hiện nay những trang mua sắm trực tuyến như Lazada cũng thường xuyên có mã giảm giá cho khách hàng, những chương trình khuyến mại hấp dẫn và đó là lý do mà Lazada vẫn luôn được đánh giá đây là trang mua sắm số một.

Honey for Chrome for Mac
Download Honey for Chrome for Mac - Phần mềm Áp dụng phiếu giảm giá khi mua hàng trực tuyến

Để sử dụng Honey for Chrome, bạn cần đăng ký một tải khoản bằng địa chỉ email hoặc kết nối với tài khoản Facebook. Trong cả hai trường hợp, bạn đều có thể thêm ảnh avatar vào kèm theo những thông tin cơ bản như địa chỉ email, họ tên và tiểu sử ngắn.

Tiện ích Honey for Chrome được thiết kế để làm việc ở chế độ nền, có nghĩa là áp dụng mã coupon tốt nhất cho mua hàng mà không cần sự can thiệp của người dùng. Ngoài ra, thông qua menu thanh địa chỉ, Honey còn cho phép người dùng tìm duyệt tất cả coupon có trên trang web hiện đang hoạt động và tìm kiếm giao dịch trên cửa hàng hỗ trợ khác.

Hiện trên Android cũng có ứng dụng Adayroi hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên Adayroi.com do tập đoàn VinGroup phát triển hỗ trợ cho người dùng di động mua sắm dễ dàng hơn và với Adayroi bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian mua sắm.

Những tính năng chính của tiện ích Honey for Chrome for Mac:

- Tiện ích Chrome hoạt động trên máy Mac

- Tự động áp dụng mã coupon tốt nhất cho việc mua hàng

- Tìm duyệt tất cả coupon có trên trang web hiện đang hoạt động

- Tìm kiếm giao dịch trên cửa hàng hỗ trợ khác


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Honey for Chrome for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Honey for Chrome for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honey for chrome for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Honey for Chrome for Mac 12.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm