download Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình Phiên bản doc

Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình - Mẫu hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình là mẫu hợp đồng được lập nên để ký kết giao nhận thầu xây dựng của công trình. Nội dung của mẫu hợp đồng cần nêu rõ thông tin của hai bên, nêu rõ nội dung về công việc, thời gian thực hiện công việc cũng như giá trị hợp đồng và cách thanh toán. Bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nội dung chi tiết được Tải Miễn Phí cập nhật dưới đây nhé:


Mẫu hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình được xây dựng dựa trên căn cứ về pháp lệnh hợp đồng kinh tế, về căn cứ nghị định của bộ trưởng, căn cứ nghị định của chính phủ về việc ban hành quy chế quản lý đầu tư và xây dựng cơ bản.

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình gồm các nội dung thông tin về bên chủ đầu tư và bên tổ chức nhận thầu xây dựng, các bên sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, tài khoản, số ủy quyền. Các bên sẽ tiến hành thỏa thuận về nội dung công tác, thời hạn thực hiện, giá trị của hợp đồng, cách thức thanh toán và quyết toán, các biện pháp đảm bảo thực hiện hơp đồng, trách nhiệm của các bên khi tham gia vào hoạt động kí kết, nội dung về mức thưởng phạt khi vi phạm vào các điều khoản bên trong hợp đồng. Sau khi đã có sự thống nhất về mặt nội dung các bên sẽ cam kết ký xác nhận đánh dấu hiệu lực chính thức của hợp đồng.


Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình
Download Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình - Mẫu hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình

Nếu các bạn quan tâm đến các biểu mẫu trong lĩnh vực xây dựng thì không thể bỏ qua hợp đồng xây dựng được sử dụng khi cần thỏa thuận ký kết giữa bên chủ đầu tư và bên chủ thầu xây dựng. Các nội dung trong hợp đồng xây dựng được soạn thảo theo đúng quy định của pháp luật và bảo đảm lợi ích của các bên tham gia.

Sau khi nghiệm thu công trình và đưa vào sử dụng hai bên sẽ căn cứ vào bản hợp đồng cụ thể, tiến hành tổng hợp các biên bản nghiệm thu từng đợt, từng tháng để quyết toán và thanh lý hợp đồng. Bên tổ chức thực hiện thi công công trình sẽ giao cho bên chủ đầu tư bộ hồ sơ thành công.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng xây dựng nhà ở được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải tại đây để tìm hiểu cách soạn thảo hợp đồng xây dựng nhà ở đầy đủ và chính xác nhất. Mẫu hợp đồng này sẽ là căn cứ pháp luật ràng buộc để đảm bảo 2 bên phải tuân thủ đúng các quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng kinh tế về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm