download Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho Phiên bản doc

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho - Hợp đồng thay đổi nội dung tặng cho tài sản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Hiện nay, việc cho nhà ở hay một tài sản nào khác đều phải được thực hiện trên hợp đồng nhằm tránh tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi về sau, cùng với đó, khi muốn thay đổi những nội dung trong hợp đồng, các bạn sẽ phải sử dụng đến mẫu hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho thay vì sửa đổi trực tiếp qua hợp đồng hoặc trao đổi miệng với nhau.


Xây dựng được một văn bản pháp lý chặt chẽ sẽ giúp các bạn có thể đảm bảo được quyền lợi của mình khi tham gia một giao dịch cụ thể nào đó, trong đó, mẫu hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho được sử dụng để sửa đổi, bổ sung một số điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng cho nhà ở hoặc tài sản bất kỳ. Với hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho, các bạn sẽ tránh được tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi về sau.


Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho
Download Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho cũng có một số nội dung tương tự như hợp đồng tặng cho trước đó. Trong hợp đồng tặng cho, các bạn cần thông tin cụ thể các bên tham gia (bên cho và bên được cho), những nội dung thỏa thuận sửa đổi, bổ sung hợp đồng (ghi rõ các nội dung sửa đổi, bổ sung),... Hai bên có thể thỏa thuận các điều khoản cần sửa đổi, bổ sung, việc nộp lệ phí chứng thực, phương thức giải quyết tranh chấp,... Những nội dung có trong hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho sẽ bắt buộc phải có lời chứng của người có thẩm quyền chứng thực nhằm xác nhận những nội dung trao đổi của hai bên là có thực và nhận được sự đồng ý, nhất trí của hai bên tham gia,...

Kèm theo hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho sẽ là mẫu phụ lục hợp đồng được dùng để thay đổi thông tin trong hợp đồng nhằm giúp làm rõ những điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận, qua đó, các bên sẽ điều chỉnh hành vi sao cho phù hợp để đảm bảo được lợi ích cho các bên tham gia hợp đồng, mẫu phụ lục hợp đồng sẽ được bổ sung kèm theo hợp đồng, giúp hợp đồng mang tính chất chặt chẽ và đầy đủ hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng tặng cho Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm