download Lục Địa Loren ADNX Cho Android

Lục Địa Loren ADNX

 Cho Android

Download Lục Địa Loren ADNX - Game MMORPG 3D huyền thoại MU PC xuất hiện trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

Lục Địa Loren ADNX là siêu phẩm game hành động nhập vai khai thác đề tài MU sắp được ra mắt tại Việt Nam, Lục Địa Loren ADNX có đồ họa siêu đẹp cùng hiệu ứng chiến đấu đỉnh cao cho phép bạn khám phá những địa danh quen thuộc như Lorencia, Noria, Devias và nhiều Dungeons kỳ bí.


1. Giới thiệu Lục Địa Loren ADNX

Lục Địa Loren ADNX được mô phỏng nguyên bản từ tựa game MU PC huyền thoại của Webzen cách đây gần 20 năm với 5 lớp nhân vật chính Dark Wizard (Pháp Sư), Dark Knight (Chiến Binh), Fairy Elf (Cung Thủ), Magic Gladiator (Đấu Sĩ) và Dark Lord (Chúa Tể). Mỗi lớp nhân vật đều có phong cách chiến đấu và bộ kỹ năng riêng biệt đã làm nên tên tuổi của mình.

Hiện nay, bản Server Test đang được nhiều game thủ tìm kiếm để trải nghiệm trước game, các bạn hãy truy cập bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tải và cài đặt APK Lục Địa Loren ADNX Server Test nhé

tai luc dia loren adnx

Tải Lục Địa Loren ADNX - Siêu phẩm game nhập vai đề tai MU

Với mong muốn đem tới trải nghiệm nguyên bản, Lục Địa Loren ADNX giữ nguyên các hoạt động Hỗn Nguyên Lâu (Chaos Castle), Devil Square (Quảng Trường Quỷ) và Huyết Lâu (Blood Castle) tiêu biểu gồm nhiều tầng tùy theo cấp độ của nhân vật, người chơi sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và phần thưởng sau khi kết thúc. Ngoài ra, game Lục Địa Loren ADNX còn có thêm nhiều hoạt động đặc biệt khác để người chơi săn Boss Hoàng Kim, tiêu diệt Binh Đoàn Phù Thủy nhận trang bị cấp cao gia tăng lực chiến đáng kể.

download luc dia loren adnx

Tải game Lục Địa Loren ADNX - Hệ thống hoạt động, chiến trường nguyên bản MU PC

2. Code Lục Địa Loren ADNX

Để các chiến binh khám phá mảnh đất lục địa Loren trong thời kỳ hỗn độn, nhanh chóng đánh bại chúa tể Kundun để bảo vệ sự phồn vinh tươi đẹp cho toàn bộ người dân nơi đây, hãy nhập Code Lục Địa Loren ADNX ngay sau khi đăng nhập game nhé.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lục Địa Loren ADNX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lục địa loren adnx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lục Địa Loren ADNX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm